VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   VN Ông Nguyễn Xuân Phúc: "Vợ và các con tôi không tư lợi, tham nhũng liên quan đến Việt Á!" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735848)

nguoiduatinabc 02-05-2023 15:30

Ông Nguyễn Xuân Phúc: "Vợ và các con tôi không tư lợi, tham nhũng liên quan đến Việt Á!"
 
1 Attachment(s)
Ông Nguyễn Xuân Phúc lần đầu xuất hiện phát biểu trước truyền thông. Sau khi bị Quốc hội miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch nước hơn hai tuần trước đó. Ông Phúc cũng khẳng định rằng: bản thân và gia đ́nh không làm sai trong vụ Việt Á.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675611021

Ông Phúc nói hôm 4/2 trong buổi lễ bàn giao chức vụ do Văn pḥng Chủ tịch nước tổ chức:

"Gia đ́nh tôi, vợ, các con tôi không tư lợi, tham nhũng liên quan đến Việt Á, chưa bao giờ gặp giám đốc Việt Á. Điều này đă được Ủy ban Kiểm tra trung ương kết luận rơ ràng", ông Nguyễn Xuân Phúc khẳng định hôm 4/2 trong buổi lễ bàn giao chức vụ do Văn pḥng Chủ tịch nước Việt Nam tổ chức.

Đây là lần đầu tiên một trong tứ trụ ở Việt Nam lên tiếng về việc băi nhiệm chức vụ của ḿnh, điều không được công bố rơ ràng khi cho thôi việc đối với các quan chức cấp cao ở đất nước độc đảng.

Không rơ v́ sao ông Phúc phải lên tiếng thanh minh cho vợ con của ḿnh, tuy nhiên trên mạng xă hội Facebook và Youtube lan truyền các thông tin không kiểm chứng cho rằng, phu nhân Chủ tịch nước Trần Thị Nguyệt Thu là "trùm cuối của Việt Á."

laongoandong 02-06-2023 11:07

Chuyện có nói không và không th́ nói có là nguyên tắc của CSVN và những kẻ a dua CS không riêng ở VN

hoaibao 02-06-2023 19:21

Ông tổng nể mặt ông chủ tịch nước, là cán bộ cao cấp liêm chính, đầy trách nhiệm nên lấy hết tinh cảm bạn bè mà chấp thuận đơn thôi việc, nhanh như chớp, trước Tết luôn, c̣n ban lệnh cho mọi cấp: không ai được trục xuất ông chủ tịch, để bạn bè c̣n có dịp gặp nhau bên ḷ ấm.


All times are GMT. The time now is 21:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03322 seconds with 8 queries