VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bỏ sự nghiệp theo con sang Mỹ, Hiền Mai U60 càng rạng rỡ, có quý tử cao lớn làm chỗ dựa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735849)

nguoiduatinabc 02-05-2023 15:34

Bỏ sự nghiệp theo con sang Mỹ, Hiền Mai U60 càng rạng rỡ, có quý tử cao lớn làm chỗ dựa
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Hiền Mai được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" đình đám làng giải trí Việt vào thập niên 90. Từng có một thời hoàng kim, cô luôn nhận được sự quan tâm công chúng qua thời gian. Hiện ở tuổi U60, người đẹp có nhiều thay đổi về ngoại hình và cuộc sống cá nhân.

Thời gian qua, Hiền Mai gây chú ý khi trở về Việt Nam nhân dịp cuối năm sau thời gian dài sang Mỹ định cư. Quay lại quê hương, "nữ hoàng ảnh lịch" tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như dự sự kiện, thực hiện các bộ ảnh mới.

Gần đây, nữ nghệ sĩ khiến fan thích thú khi thực hiện loạt ảnh diện áo dài Tết chụp cùng quý tử đầu lòng. Trong khung ảnh, người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ. Song, cô lại có phần bị con trai lấn lướt vì chênh lệch chiều cao.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675611237

Trước đó, Hiền Mai từng gây chú ý khi thông báo dừng các hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ cùng con vào đầu tháng 8. Trong khi đó, ông xã của nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục sinh sống ở Việt Nam. Thời gian đầu, diễn viên Tuổi Thần Tiên gặp nhiều khó khăn khi thích nghi với cuộc sống nơi xứ người. Tại đây, cô tự thân nấu ăn, lái xe và chăm sóc con trai. Dù vậy, Hiền Mai nhanh chóng lấy lại thần sắc rạng rỡ làm chỗ dựa cho quý tử.

Giữ thần thái rạng rỡ, Hiền Mai luôn ghi điểm với công chúng khi xuất hiện trên mạng xã hội. Ở tuổi U60, người đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ bởi làn da trắng mịn. Những vết chân chim cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong độ ngoại hình của nữ nghệ sĩ.

Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1966 cũng duy trì được hình thể cân đối. Để có vẻ ngoài tươi tắn hơn, cô không ngại thử sức với các kiểu tóc nổi, make up đậm.

Thời trang cũng là yếu tố giúp "nữ hoàng ảnh lịch" thể hiện trình hack tuổi ấn tượng. Cô chuộng váy áo màu trung tính, trẻ trung. Dù vậy, người đẹp vẫn khéo léo lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi, tránh các thiết kế phô diễn hình thể quá đà.

thanhphodalat 02-05-2023 22:38

@pump_upp - best crypto pumps on telegram !
 
https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp


All times are GMT. The time now is 07:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03694 seconds with 8 queries