VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Mẹ vợ tố thói ‘mê gái‘ của Kim Tử Long, hé lộ quan hệ đặc biệt của cả 2 trước khi làm mẹ con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735856)

nguoiduatinabc 02-05-2023 15:46

Mẹ vợ tố thói ‘mê gái‘ của Kim Tử Long, hé lộ quan hệ đặc biệt của cả 2 trước khi làm mẹ con
 
1 Attachment(s)
NSƯT Kim Tử Long là một trong số ít những nghệ sĩ cải lương vẫn giữ được độ hot cho đến tận bây giờ. Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực cải lương, anh c̣n tham gia gameshow, kinh doanh… Tính cách hài hước, cộng thêm cách nói chuyện có duyên giúp cho Kim Tử Long càng được ḷng giới trẻ.

Vừa qua, một đoạn clip trích từ talkshow có sự tham gia của Kim Tử Long và mẹ vợ - nghệ sĩ Xuân Yến (mẹ Trinh Trinh) bất ngờ được chia sẻ rộng răi trên MXH. Cuộc tṛ chuyện của hai mẹ con xoay quanh chủ đề gia đ́nh, nói về đối phương nhưng nhận về rất nhiều sự quan tâm.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675611977

Cụ thể, nghệ sĩ Xuân Yến cho biết, bà cảm thấy rất có phước khi có được người con rể như Kim Tử Long. Trong mắt bà, “ông hoàng cải lương” là người: “Rất thương vợ, thương con và quư yêu bà mẹ vợ nữa. Có bao giờ con thấy chàng rể đi nấu cho mẹ vợ ăn đâu? Chàng rể của cô nấu lẩu ngon lắm nha. Cô nói thiệt. Nghệ sĩ có bao giờ chịu vô bếp đâu, cô thấy có một ḿnh Kim Tử Long, hay là cô thương nó quá nên cô thấy nó hơn mọi người? Biết nấu ăn, biết làm công chuyện, siêng năm và thương vợ thương con”.

Về phần Kim Tử Long, anh tiết lộ trước đây ḿnh và mẹ vợ vốn là chị em đồng nghiệp. Thời điểm chưa cưới Trinh Trinh, Kim Tử Long gọi cô là “con”, gọi nghệ sĩ Xuân Yến là “chị”.

“Long gọi má Tư là chị không à, gọi là chị Tư. Sau đó thời gian đă đảo lộ cuộc sống, từ chị chuyển sang má hồi nào không hay. Mới đầu chuyển qua gọi má cũng hơi khó khó, dần dần th́ quen. Lúc đầu, Long cũng gọi Trinh Trinh và Tú Sương là con, giờ gọi Trinh Trinh là vợ”, Kim Tử Long chia sẻ.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hàng ngày, Kim Tử Long tự hào không bị mẹ vợ quát. Trả lời lí do, nghệ sĩ Xuân Yến hóm hỉnh: “Ḿnh la nó, nó về nó la con ḿnh th́ sao? Tội nghiệp con ḿnh”.

Mẹ vợ c̣n chọc ghẹo Kim Tử Long bằng cách tiết lộ: “Hễ ra đường thấy con gái đẹp là liếc nhẹ cái thôi chứ không dám liếc lâu”.

Kim Tử Long và Trinh Trinh đến với nhau sau khi “ông hoàng cải lương” trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Mối quan hệ của họ bị dư luận dị nghị trong thời gian dài. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đă thay đổi được cách nh́n của mọi người, trở thành gia đ́nh rất được yêu mến trong showbiz.


All times are GMT. The time now is 11:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03281 seconds with 8 queries