VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Microsoft đă sẵn sàng tích hợp ChatGPT vào hàng loạt sản phẩm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735860)

nguoiduatinabc 02-05-2023 16:05

Microsoft đă sẵn sàng tích hợp ChatGPT vào hàng loạt sản phẩm
 
1 Attachment(s)
Dường như Microsoft đang nỗ lực hết sức để ra mắt phiên bản Bing mới, tích hợp công nghệ ChatGPT của OpenAI để tạo ra cuộc cách mạng đối với t́m kiếm Internet.

Theo Windows Central, nhiều người dùng đă vô t́nh nh́n thấy bản xem trước của Bing phiên bản mới trước khi Microsoft nhanh chóng đóng lại.

Gần đây, Microsoft được cho là chuẩn bị ra mắt công cụ t́m kiếm Bing tích hợp ChatGPT-4. Những ṛ rỉ mới nhất dường như xác nhận tin đồn này.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675613130

Người dùng Owen Yin kịp chụp ảnh màn h́nh và c̣n dùng thử một số tính năng trước khi bị tước quyền truy cập. Dù vậy, nó phần nào giúp chúng ta h́nh dung được tương lai của Bing và t́m kiếm Internet trên nền trí tuệ nhân tạo (AI).

Đầu tiên, phiên bản Bing mới tự nhận nó không chỉ là một hộp thoại t́m kiếm. Bing tự mô tả là “trợ lư nghiên cứu, người lên kế hoạch cá nhân và đối tác sáng tạo”. Thay đổi lớn nhất giữa công cụ t́m kiếm web thông thường và Bing AI là thanh t́m kiếm trở thành một hộp thoại. Nó có kích cỡ lớn hơn, khuyến khích ngôn ngữ tự nhiên thay v́ những từ khóa. Bạn có thể hỏi Bing t́m kiếm các chủ đề hay ư tưởng cụ thể, thậm chí hỏi ư kiến. Kết quả trả về dưới dạng bóng chat.

Tất cả thông tin tham khảo sẽ được trích dẫn ở dưới cùng bóng chat để người dùng bấm vào xem thêm. Chẳng hạn, Yin hỏi Bing về các bộ phim đang chiếu rồi phim nào thú vị nhất. Bing c̣n hỏi ngược lại Yin để hiểu rơ hơn về từ khóa và cung cấp thông tin bổ sung nếu cần thiết.

Theo Yin, Bing vẫn cho phép t́m kiếm web theo cách truyền thống nếu thích dùng từ khóa trong hộp t́m kiếm cổ điển. Windows Central nhận định những thay đổi của Bing có thể thay đổi cách chúng ta vẫn t́m kiếm trên Internet. Dù chưa thông báo sự kiện nào, Microsoft đă xác nhận sẽ tích hợp công nghệ của OpenAI vào trong các sản phẩm của ḿnh, bao gồm Microsoft Teams.

Trong một blog, hăng phần mềm công bố chi tiết mọi tính năng mới sẽ có mặt trên Teams trong các tháng tới. Phần lớn dựa trên OpenAI và ChatGPT-3.5. Có lẽ tính năng quan trọng nhất là AI sẽ tóm tắt cuộc họp theo định dạng dễ hiểu, mạch lạc để những ai bỏ lỡ cuộc họp tham khảo. Nhờ đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghe lại những bản ghi âm cuộc họp. AI sẽ chia cuộc họp thành các mục để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, tính năng dịch trực tiếp đă có sẵn. Với Microsoft Teams Premium, người dùng sẽ được dịch trực tiếp từ 40 ngôn ngữ, giúp cuộc họp trở nên hiệu quả hơn.

Sau khi OpenAI công bố ChatGPT-3.5, cụm từ AI trở nên quen thuộc hơn với những người dùng phổ thông. Microsoft đầu tư mạnh vào OpenAI với khoản tiền lên tới 10 tỷ USD. Trước đó, có thông tin Microsoft sẽ tích hợp AI trong bộ ứng dụng văn pḥng Office.


All times are GMT. The time now is 04:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04500 seconds with 8 queries