VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bạn trai Việt Kiều kín tiếng của Vơ Hoàng Yến là ai? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735870)

vuitoichat 02-05-2023 17:11

Bạn trai Việt Kiều kín tiếng của Vơ Hoàng Yến là ai?
 
1 Attachment(s)
Theo như sôi nổi trong Vbiz là thế nhưng đời tư người đẹp rất kín tiếng. Dù không công khai danh tính bạn trai Vơ Hoàng Yến khiến công chúng ṭ ṃ nhưng cô thường xuyên chia sẻ về bạn trai cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Ngoài sự nghiệp, Vơ Hoàng Yến có chuyện t́nh đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ. Danh tính bạn trai Vơ Hoàng Yến khiến công chúng không khỏi ṭ ṃ.
https://i.postimg.cc/pr8q3MQt/saosta...i8dt5v6thg.jpg
Danh tính bạn trai Vơ Hoàng Yến khiến công chúng không khỏi ṭ ṃ.

Sôi nổi trong Vbiz là thế nhưng đời tư người đẹp rất kín tiếng. Dù không công khai danh tính nhưng cô thường xuyên chia sẻ về bạn trai cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Được biết, Vơ Hoàng Yến có bạn trai Việt kiều định cư ở Mỹ nhiều năm qua. Anh hơn cô 13 tuổi, kinh doanh ẩm thực. Cả hai quen nhau từ 2018, hẹn ḥ tới nay được 4 năm. Nữ siêu mẫu vốn đă tiết lộ kế hoạch kết hôn từ lâu nhưng v́ dịch bệnh nên đành phải hoăn lại.
https://i.postimg.cc/BnZBBKz3/saosta...p6jd0trion.jpg
Dù không công khai danh tính nhưng cô thường xuyên chia sẻ về bạn trai cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Tiết lộ về bạn trai, người đẹp cho biết: “Tính cách của anh ấy rất mặn, là người có thể trị được tôi. Không hiểu sao anh ấy nói ǵ tôi cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên tôi lép vế, trở nên nhơng nhẽo. Anh ấy dạy tôi cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn”.

Cô cho biết cả hai quen nhau thông qua một người quen giới thiệu. Tuy nhiên, do không thích “mai mối” nên cô giả bận để từ chối. Dù vậy, người này khá vô tư khi liên tục hỏi han và hẹn gặp mặt.
https://i.postimg.cc/SNk6m9k9/saosta...slco7ip1pz.jpg
Cô cho biết cả hai quen nhau thông qua một người quen giới thiệu.

Phải chăng Vbiz sắp có tin hỷ trong tương lai gần, cô bộc bạch: “Sau Tết, tôi qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân. Tôi, ông xă tương lai và cả hai bên gia đ́nh sẽ thu xếp mọi thứ ổn thỏa. Hy vọng trong năm nay sẽ có tin vui cho mọi người. Đặc biệt, năm nay tôi sẽ dành cho gia đ́nh nhiều hơn v́ tôi sẽ đi nước ngoài ngay sau Tết. Hiện tại tôi chưa có dự định ǵ ở Việt Nam v́ sau khi qua Mỹ để lo thủ tục, tôi sẽ ở lại một thời gian”.


All times are GMT. The time now is 21:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03731 seconds with 8 queries