VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   MU tính chi đậm để mua Federico Valverde (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735878)

Romano 02-05-2023 17:43

MU tính chi đậm để mua Federico Valverde
 
1 Attachment(s)
Theo thông tin từ Fichajes, MU tính chi 72 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ Federico Valverde bên phía Real Madrid.

MU ngày càng chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, để MU có thể đua tranh các danh hiệu, Quỷ đỏ cần có thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa.

Theo Fichajes, MU đang muốn tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ. Gương mặt mà Quỷ đỏ nhắm đến là tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid.Cầu thủ người Uruguay chơi rất cho Real Madrid dưới thời của HLV Ancelotti. Tuy nhiên, kể từ sau World Cup 2022, tiền vệ này lại đang có dấu hiệu xuống phong độ. Theo nguồn tin trên, MU tính chi 72 triệu Bảng để thuyết phục Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, MU gây sốc khi chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid. Đây là bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ, khi tiền vệ người Brazil chơi rất tốt, trở thành trụ cột của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, MU sẽ không dễ ǵ để hoàn tất được thương vụ Federico Valverde v́ tiền vệ này đang là cái tên được kỳ vọng nhất ở hàng tiền vệ của Kền kền trắng, nhất là khi Modric và Kroos đă lớn tuổi và sắp chia tay đội bóng./.


All times are GMT. The time now is 12:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03309 seconds with 8 queries