VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tin đồn Ai Cập bán kênh đào Suez cho công ty nước ngoài là sai sự thật (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735882)

Romano 02-05-2023 17:47

Tin đồn Ai Cập bán kênh đào Suez cho công ty nước ngoài là sai sự thật
 
1 Attachment(s)
Cơ quan quản lư Kênh đào Suez, Ai Cập cho biết các tin đồn về việc nước này sẽ bán Kênh đào Suez cho một công ty nước ngoài theo thỏa thuận nhượng quyền có thời hạn 99 năm là hoàn toàn sai sự thật.
Chủ tịch Cơ quan quản lư Kênh đào Suez (SCA) Osama Rabie cho biết các tin đồn về việc Cairo sẽ bán Kênh đào Suez cho một công ty nước ngoài theo thỏa thuận nhượng quyền có thời hạn 99 năm là hoàn toàn sai sự thật.

Ông Osama Rabie cũng khẳng định chủ quyền của Ai Cập về tất cả các mặt chính trị và kinh tế đối với Kênh đào Suez thông qua việc quản lư, vận hành và duy tŕ cơ sở hàng hải của tuyến đường thủy quan trọng này.Trước đó, tin đồn lan truyền thông qua các tài khoản ẩn danh trên mạng xă hội cho rằng Cơ quan quản lư Kênh đào Suez đă kư hợp đồng với một công ty để quản lư các dịch vụ của Kênh đào Suez theo một hợp đồng nhượng quyền có thời hạn 99 năm.

Chủ tịch Cơ quan quản lư Kênh đào Suez tuyên bố Cơ quan này cam kết thực hiện các trách nhiệm xă hội bằng cách công bố tất cả các hợp đồng của ḿnh dưới nhiều h́nh thức khác nhau, bao gồm các hợp đồng hoặc biên bản ghi nhớ..., đồng thời công khai các điều khoản của những thỏa thuận đó.Điều 43 của hiến pháp Ai Cập quy định nhà nước cam kết bảo vệ, phát triển và bảo tồn Kênh đào Suez như một tuyến đường thủy quốc tế thuộc sở hữu của đất nước Kim tự tháp, đồng thời cam kết phát triển khu vực Kênh đào Suez thành một trung tâm kinh tế lớn.

Ngày 3/2, Tổng điều phối đối thoại quốc gia, Chủ tịch Cơ quan quản lư thông tin nhà nước Ai Cập (SIS) Diaa Rashwan cho biết, Kênh đào Suez là một biểu tượng quốc gia của Ai Cập. Kênh đào này hiện là đối tượng của các chiến dịch, tin đồn dối trá nhằm gây ảnh hưởng đến cảm xúc của người dân nước này.

menzingen 02-05-2023 21:38

@pump_upp - best crypto pumps on telegram !
 
https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !


All times are GMT. The time now is 02:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02392 seconds with 8 queries