VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Con gái trùm kinh doanh tử vong v́ detox thuần chay (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1736917)

nguoiduatinabc 02-08-2023 02:01

Con gái trùm kinh doanh tử vong v́ detox thuần chay
 
1 Attachment(s)
Con gái ông trùm kinh doanhTahsin Ciftkurt được t́m thấy đă chết ở London sau khi tuân thủ chế độ thải độc thuần chay bằng chất lỏng.

Leyla Ciftkurt được t́m thấy đă tử vong do ngưng tim, sau khi mẹ cô không thể liên lạc với con gái hai ngày và nhờ người kiểm tra.

Cái chết của Leyla được thông báo đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi người cha giàu có của cô, doanh nhân Tahsin Ciftkurt, kiếm hàng triệu USD trong ngành công nghiệp ôtô.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675821709

Thông tin về cái chết được nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Bulent Cankurt thông báo tuần trước.

"Trưa qua, tôi nhận được một tin rất buồn: Leyla Ciftkurt, con gái 24 tuổi của bà Asli Cetiner, một trong những tên tuổi nổi tiếng của giới thượng lưu, với chồng doanh nhân Tahsin Ciftkurt, được t́m thấy đă chết tại nhà riêng ở London, nơi cô ấy đang học đại học", Cankurt nói.

"Khi bà Asli không nhận được tin tức ǵ từ Leyla suốt hai ngày, bà gọi đến trường đại học và được thông báo cô không lên lớp vài ngày. V́ lo lắng, bà nhờ bạn bè Leyla giúp đỡ, sau đó họ dẫn theo cảnh sát tới căn hộ của cô. Lúc đến nơi, họ sốc khi thấy cô ấy đă tử vong. Nghe tin, bà Asli bay đến London. Cầu mong Chúa thương xót Leyla, người đang được gia đ́nh và người hâm mộ tiếc thương".

Chế độ detox thuần chay lỏng thường được người ta áp dụng v́ muốn giảm cân nhanh chóng.

Năm ngoái, có thông tin cho rằng vận động viên cricket huyền thoại người Australia Shane Warne ăn kiêng bằng chất lỏng trong 14 ngày trước khi qua đời.

Vài ngày trước khi chết, Warne viết trên Twitter: "Mục đích tới tháng 7 này là lấy lại vóc dáng từ vài năm trước".

Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS) khuyến cáo không nên áp dụng chế độ ăn kiêng bằng chất lỏng, v́ nó thường liên quan đến việc tiêu thụ rất ít chất đạm và xơ.

Tiến sĩ Simon Steenson thuộc Quỹ Dinh dưỡng Anh nói: "Các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt không phải giải pháp bền vững để giảm cân trong thời gian dài, v́ phần lớn trọng lượng bị mất có thể là nước hoặc cơ bắp".


All times are GMT. The time now is 05:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03700 seconds with 8 queries