VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   CĐM sục sôi khi Lệ Quyên bị bạn thân Hà Hồ chỉ đích danh xấu tính, phản ứng của nữ ca sĩ mới khó tin (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1752815)

therealrtz 03-19-2023 05:31

CĐM sục sôi khi Lệ Quyên bị bạn thân Hà Hồ chỉ đích danh xấu tính, phản ứng của nữ ca sĩ mới khó tin
 
1 Attachment(s)
Đây dường như là lần đầu tiên Lệ Quyên bị chê trách về nhân cách. CĐM đang không ngừng bàn tán, chờ phía nữ ca sĩ lên tiếng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679203829

Đêm qua, Makeup Artists Quân Nguyễn chia sẻ h́nh ảnh tạo h́nh mới của Lệ Quyên. Bên cạnh những lời khen ngợi, cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ư vào b́nh luận của chuyên gia trang điểm Hung Vanngo. Cụ thể, anh viết: “Con người tính xấu như vậy, không có make up nào che nổi đâu em ơi”.

Ngay lập tức b́nh luận của Hung Vanngo khiến dân t́nh sục sôi. Thế nhưng không lâu sau đó, b́nh luận này đă bị xóa. Bất ngờ trước việc này, chuyên gia trang điểm nổi tiếng đă chụp ảnh màn h́nh b́nh luận của ḿnh rồi chia sẻ lại lên trang cá nhân với ḍng chú thích ngắn gọn: “…”. Để không bị làm phiền, anh c̣n giới hạn đối tượng có thể b́nh luận bài viết của ḿnh.

Cư dân mạng bắt đầu bàn tán không ngừng về sự việc này. Nhiều người t́m ra được Hung Vanngo là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, đặt nghi vấn b́nh luận của anh liệu có liên quan ǵ đến mối quan hệ của hai sao nữ?

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679203829

Đáng nói, khá nhiều người lại chọn tin tưởng Hung Vanngo. Họ cho rằng một chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, tiếp xúc nhiều với các ngôi sao lớn sẽ không thiếu chuyên nghiệp đến mức để lại một b́nh luận như vậy nếu không có lư do. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đặt ra câu hỏi v́ sao Lệ Quyên chưa lên bài đáp trả? Điều này khác biệt hoàn toàn với tính cách từ trước đến nay của “nữ hoàng pḥng trà”.

“Ông này thường make cho sao lớn quốc tế, chắc phải thừa hiểu giao tiếp thảo mai trong giới. Nhưng combat thẳng mặt thế này chắc chắn là có chuyện. Mà với tính cách xồn xồn trả treo của chị Quyên mà chị lại không nhảy dựng lên viết stt dài 8 cây số th́ chắc có vấn đề thật”.

“B́nh thường chỉ bảo chị dùng app là chị đă viết stt cộng với post ảnh liền tù t́ nửa năm để chứng minh rồi. Ai chê cái chị soạn văn tế liền mà chị Quyên”.

“Ghét cái cách Lệ Quyên luôn cố chứng minh ḿnh đẹp, sang và trẻ. Gồng quá thấy kém sang”.

“Ông này bạn thân Hồ Ngọc Hà nè”.

“Muốn đánh giá ai th́ hăy nh́n vào bạn bè của họ đă”.

“Chả ghét hay ưa ai nhưng thấy Lệ Quyên lớn tuổi rồi mà c̣n đi đáp trả người chê ḿnh tự nhiên thấy kém sang hẳn”.

“Không biết chọn bên nào. Bên hát hay, bên make up đẹp”.

Hiện tại cả hai nhân vật chính đều chưa có chia sẻ chính thức về ồn ào lần này. Cộng đồng mạng vẫn đang không ngừng bàn tán về xích mích giữa Hung Vanngo và Lệ Quyên.

VietBF @ Sưu tầm

bs098 03-19-2023 15:52

2 em đều xấu, mặt thỏ mỏ chuột chù. Em Lệ Quyên giống Boác Hồ hơn. Không khéo con rơi cũng nên.

PLEIKU88 03-20-2023 03:20

Quote:

Originally Posted by bs098 (Post 4670514)
2 em đều xấu, mặt thỏ mỏ chuột chù. Em Lệ Quyên giống Boác Hồ hơn. Không khéo con rơi cũng nên.

:nana::nana::nana::nana:

binhvy 03-22-2023 03:39

- Cứ xinh đẹp và hát hay! Cứ yêu đời để trẻ trung.
Lơi` hay


All times are GMT. The time now is 03:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04128 seconds with 8 queries