VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Chủ tịch Giám sát James Comer: Rất kỳ lạ là Bản cáo trạng của Trump được công bố vào ngày sau khi hồ sơ ngân hàng Biden được công bố – Chúng tôi c̣ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1752948)

kentto 03-19-2023 17:22

Chủ tịch Giám sát James Comer: Rất kỳ lạ là Bản cáo trạng của Trump được công bố vào ngày sau khi hồ sơ ngân hàng Biden được công bố – Chúng tôi c̣
 
1 Attachment(s)
Chủ tịch Giám sát James Comer: Rất kỳ lạ là Bản cáo trạng của Trump được công bố vào ngày sau khi hồ sơ ngân hàng Biden được công bố – Chúng tôi c̣n 11 giao dịch nữa sẽ được công bố.


Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Dân biểu James Comer (R-KY) đă tham gia cùng Maria Bartiromo sáng nay trên Sunday Morning Futures .

Dân biểu Comer đă được hỏi về thông báo của DA Alvin Bragg vào thứ Sáu rằng Tổng thống Trump sẽ bị bắt v́ tội cản trở không có thật liên quan đến một thỏa thuận được kư bởi vũ nữ thoát y Stormy Daniels. Vụ kiện đă được đưa ra khỏi ṭa án và Stormy được lệnh phải trả cho Tổng thống Trump 300.000 đô la v́ đă nộp đơn kiện ông Trump.

Comer cho biết ông nghĩ thật kỳ lạ khi điều này diễn ra NGÀY SAU KHI Quốc hội công bố bằng chứng cho thấy gia đ́nh Biden đă được chính quyền Trung Quốc trả hàng triệu USD trong các giao dịch bí mật mà gia đ́nh tội phạm không báo cáo.

Comer cũng thông báo Ủy ban Giám sát có hồ sơ ngân hàng về 11 giao dịch kinh doanh bất hợp pháp khác của gia đ́nh Biden.

Hạ nghị sĩ James Comer:
Chà, thật kỳ lạ là điều này lại xuất hiện ngay ngày hôm sau sau khi tôi tiết lộ hồ sơ ngân hàng cho thấy gia đ́nh Biden, đặc biệt là Tổng thống, đă không trung thực về việc gia đ́nh ông ấy trực tiếp nhận các khoản thanh toán từ Đảng Cộng sản Trung Quốc. V́ vậy, có vẻ như đó là một nỗ lực để làm giảm giá trị, nhưng ít nhất, đó là một ví dụ khác về hệ thống tư pháp hai cấp. Nghe này, chúng tôi đă xem xét những tài liệu mật này. Chúng tôi đă thấy FBI xếp hạng Mar-a-Largo cho một bộ tài liệu mật được cho là xử lư sai, nhưng Joe Biden có ít nhất năm địa điểm khác nhau chứa tài liệu mật bị xử lư sai và họ cho anh ta nhiều ngày để vào và dọn dẹp cùng với luật sư của anh ta . V́ vậy, điều này đối với tôi giống như một ví dụ khác về hệ thống tư pháp hai cấp tại DOJ.

Comer công bố thêm bằng chứng chống lại Gia đ́nh tội phạm Biden.

Dân biểu James Comer:
C̣n nhiều nữa. Maria, đây là một thỏa thuận. Chúng tôi nghĩ rằng có tới mười một giao dịch nữa. Bây giờ, chúng tôi không biết những giao dịch đó nhằm mục đích ǵ… Ban đầu, Nhà Trắng phủ nhận việc có bất kỳ kiến ​​thức nào, hoặc sự thật rằng gia đ́nh họ có liên quan dưới bất kỳ h́nh thức, h́nh thức hoặc cách thức nào với ĐCSTQ. Nhưng bây giờ chúng tôi có hồ sơ ngân hàng tiết lộ khác. Chúng tôi không biết Bidens đă làm ǵ để đổi lại số tiền này. Luật sư nói rằng đó là “vốn hạt giống cho một doanh nghiệp.” Chúng tôi đă không thể t́m thấy một doanh nghiệp.

Thật là một cuộc phỏng vấn!

Điều này thật ư nghĩa ngay lúc này. Joe Biden bị bắt quả tang khi thực hiện các giao dịch bất hợp pháp và bất hợp pháp với Trung Quốc Cộng sản – v́ vậy Đảng Dân chủ tuyên bố bắt giữ Donald Trump để thay đổi chủ đề. Và đồng bọn của họ trong các phương tiện truyền thông giả mạo rất vui khi mang theo tin này của họ.

Thông qua Sunday Morning Futures .


<iframe class="rumble" width="640" height="360" src="https://rumble.com/embed/v2b8rbu/?pub=4" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

phokhuya 03-19-2023 22:38

Sự im lặng của tên đẻn Obama đă trả lời tất cả.

dnguyen1 03-21-2023 10:49

Quote:

Originally Posted by phokhuya (Post 4670589)
Sự im lặng của tên đẻn Obama đă trả lời tất cả.

Đẻn Obama là tên mútshịt liếm:handshake:

NguoiTânĐinh 03-21-2023 21:46

Mỹ đang dần dần thành quốc gia thuộc... thế giới thứ..tư... Mẹ bố tiên sư....


All times are GMT. The time now is 16:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03921 seconds with 8 queries