VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chỉ trong 1 đêm mà Ukraine đẩy lùi hơn 80 cuộc tấn công của Nga, tiêu diệt 10 xe tăng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1752973)

PinaColada 03-19-2023 22:12

Chỉ trong 1 đêm mà Ukraine đẩy lùi hơn 80 cuộc tấn công của Nga, tiêu diệt 10 xe tăng
 
1 Attachment(s)
Ukraine đẩy lùi hơn 80 cuộc tấn công của Nga, tiêu diệt 10 xe tăng chỉ trong một đêm. Bộ Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraine ngày 19/3 cho biết, lực lượng Pḥng vệ Ukraine đă đẩy lùi 83 cuộc tấn công của Nga trên 5 mặt trận trong 24 giờ qua.

Theo Pravda, Bộ Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraine cho biết, Nga đang tiếp tục nỗ lực đánh chiếm hoàn toàn các tỉnh Donetsk và Lugansk ở miền Đông Ukraine. Để đạt được mục tiêu của ḿnh, họ tiếp tục tăng cường các hoạt động tấn công vào các mặt trận Lyman, Bakhmut, Avdiivka, Marinka và Shakhtarsk.

"Quân pḥng thủ của chúng ta đă đẩy lùi 83 cuộc tấn công vào các mặt trận này trong ngày qua. Bakhmut vẫn là tâm điểm của cuộc giao tranh", Bộ Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraine nhấn mạnh.

Ukraine cũng tố Nga tiếp tục sử dụng các chiến thuật chống lại dân thường Ukraine bằng cách tấn công các khu định cư và các cơ sở hạ tầng quan trọng dù Moscow nhiều lần bác bỏ cáo buộc trên.

"Trong ngày qua, Nga đă thực hiện 11 cuộc tấn công bằng tên lửa, trong đó có 4 cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng dân sự ở thành phố Zaporizhzhia. Ngoài ra, họ cũng tiến hành 16 cuộc không kích triển khai các hệ thống tên lửa phóng loạt để tấn công 99 lần vào Ukraine", Bộ Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraine tuyên bố.

Trên mặt trận Bakhmut, Kupiansk và Lyman, quân Nga liên tục t́m cách chọc thủng hàng pḥng thủ của binh lính Ukraine. Họ đă tiến hành các chiến dịch tấn công không thành công gần Kreminna, Dibrova, Verkhniokamianske và Spirne. Lính Nga cũng nă pháo vào nhiều khu vực của tỉnh Lugansk và tỉnh Donetsk.

Đặc biệt ở mặt trận Bakhmut, các đơn vị của Lực lượng Pḥng vệ đă đẩy lùi nhiều cuộc tấn công của quân đội Nga ở phía bắc Bakhmut và gần Orikhovo-Vasylivka, Hryhorivka và Bohdanivka. Một số thành phố, thị trấn và làng mạc bị bắn phá dữ dội.

Về phần ḿnh, trong suốt 24 giờ qua, Lực lượng Không quân Ukraine đă tiến hành 10 cuộc tấn công vào các nhóm nhân viên Nga và bắn hạ một UAV Shahed-136 do Iran sản xuất. Lực lượng Tên lửa và Pháo binh Ukraine đă tấn công 7 cụm nhân lực và thiết bị quân sự của Nga.

Trong một diễn biến khác, Lực lượng đặc biệt của Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) Bili Vovky (Sói trắng) cùng ngày đă thông báo về việc phá hủy 10 xe tăng Nga chỉ trong một đêm ở mặt trận Donetsk.

Một xe bọc thép chở quân của Nga cũng bị cháy. Tổng cộng, 11 đơn vị thiết bị quân sự của Nga đă bị Lực lượng đặc biệt Sói trắng của Ukraine phá hủy chỉ trong một đêm.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03007 seconds with 8 queries