VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thủy Bi tiết lộ gia cảnh nữ tiếp viên hàng tiếp viên hàng không xách 10kg ma túy gây tranh căi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753117)

nguoiduatinabc 03-20-2023 03:42

Thủy Bi tiết lộ gia cảnh nữ tiếp viên hàng tiếp viên hàng không xách 10kg ma túy gây tranh căi
 
1 Attachment(s)
Thông tin 4 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị tạm giữ khi thực hiện nhiệm vụ - do nghi ngờ trong hành lư của các tiếp viên này có mang theo chất cấm.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Vietnam Airlines đă quyết định đ́nh chỉ thực hiện nhiệm vụ đối với 4 tiếp viên nêu trên để phục vụ.

Liên quan đến sự việc trên, chị Trần Hà Thủy, c̣n được mọi người biết đến với tên gọi Thủy Bi, đă bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679283727

Theo đó, chị Thủy tiết lộ một nữ tiếp viên hàng không trong 4 người trên là mẹ đơn thân, có con nhỏ, rất hoàn cảnh. "Trong trường hợp này th́ vừa đáng thương, vừa đáng trách", chị viết.

Thông tin trên tuy chưa xác định thực hư nhưng đă khiến nhiều người bất ngờ và nổ ra tranh căi trái chiều. Nhiều người cho rằng, Thủy Bi không nên tiết lộ hoàn cảnh của nữ tiếp viên trên, khi sự việc cũng chưa ngă ngũ. Bên cạnh đó, một số ư kiến cho rằng, dù hoàn cảnh có đáng thương đến đâu, việc vi phạm pháp luật là không thể chấp nhận. Đồng thời, cư dân mạng cũng cho rằng không thể dựa vào hoàn cảnh là yếu tố để con người sai phạm. Đặc biệt, đây lại là tiếp viên của hăng hàng không lớn, được trang bị đầy đủ kĩ năng.

Trước đó, qua kiểm tra hành lư của 4 tiếp viên, lực lượng chức năng phát hiện trong 3 vali hành lư của tiếp viên Đ.P.V (sinh năm 1996) gồm 2 vali xách tay và 1 kiện hàng kư gửi.

Trong kiện hàng kư gửi, lực lượng chức năng phát hiện có 2,02 kg viên nén màu xám (dạng thuốc lắc) và 2 kg bột trắng dương tính với chất cocain. Tổng trọng lượng thuốc lắc và ma túy của tiếp viên P.V. mang là 4,02 kg, nhiều nhất trong 4 tiếp viên. V. cũng là tiếp viên trẻ tuổi nhất, sinh năm 1996, mới bay hơn 1 năm.

rmho 03-20-2023 15:19

Bởi ở đời. không có cái ngu nào giống cái ngu nào, có tiền cho gái ăn, cần tiền th́ làm những chuyện phạm pháp, bất chấp lương tri.


All times are GMT. The time now is 03:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04030 seconds with 8 queries