VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cậu bé trầm cảm nặng nằm co ro trên giường còn bị mẹ cao giọng trách móc: 'Mẹ vất vả kiếm tiền cho con tiêu, con còn muốn thế nào?' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753118)

nguoiduatinabc 03-20-2023 03:44

Cậu bé trầm cảm nặng nằm co ro trên giường còn bị mẹ cao giọng trách móc: 'Mẹ vất vả kiếm tiền cho con tiêu, con còn muốn thế nào?'
 
1 Attachment(s)
Câu chuyện xảy ra mới đây đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé 13 tuổi nhưng gầy gò bé nhỏ so với bạn đồng trang lứa đang nằm co ro trên giường bệnh. Em bị chuẩn đoán là trầm cảm nhưng bên tai không phải là những lời an ủi động viên nhẹ nhàng của người thân, mà chỉ có những lời trách móc nặng nhẹ cùng chất vấn của mẹ em:

“Không phải bây giờ bố và mẹ làm việc vất vả như vậy đều là vì con sao? Tiền mẹ kiếm được đều dành hết cho con, con có gì không nghĩ thông sao? Con có biết hàng ngày bố mẹ đều phải chịu áp lực lớn đến mức nào không? Thế mà con còn bị trầm cảm, con đúng là làm mẹ tức chết rồi.”

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679283833

Bác sĩ tâm lý cho biết. Cậu bé này từ nhỏ đã được dạy là "nhà mình rất nghèo, kiếm tiền nuôi con không hề dễ dàng". Chính vì vậy mà cậu bé đã tự trách mình rất lâu, dần dần nảy sinh những vấn đề tâm lý, cuối cùng dẫn đến trầm cảm.

Cảnh tượng này quả thực khiến người xem vừa xót xa vừa phẫn nộ. Thương em bé từ nhỏ đã phải chịu sự dày vò của phụ huynh dẫn đến bệnh tật tinh thần, phẫn nộ với người mẹ vô tâm, chỉ biết kiếm tiền mà không quan tâm đến con cái.

Thậm chí đến khi cậu bé mắc bệnh mà một câu quan tâm nhỏ nhẹ cũng không có, chỉ có sự trách móc, oán hận lạnh lùng.


All times are GMT. The time now is 04:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03563 seconds with 8 queries