VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Công tố viên Bragg lên tiếng sau khi ông Trump báo tin sắp bị bắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753139)

troopy 03-20-2023 05:25

Công tố viên Bragg lên tiếng sau khi ông Trump báo tin sắp bị bắt
 
1 Attachment(s)
Công tố viên quận Manhattan Alvin Bragg nói với văn pḥng của ḿnh rằng sẽ “không dung thứ cho những nỗ lực đe dọa văn pḥng của chúng ta hoặc đe dọa luật pháp ở New York”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679289908
Công tố viên quận Manhattan Alvin Bragg. Ảnh: Reuters.

“Giống như tất cả cuộc điều tra của chúng ta, chúng ta sẽ tiếp tục áp dụng luật một cách đồng đều và công bằng, đồng thời chỉ công khai khi thích hợp”, theo một email do ông Bragg gửi đến các nhân viên trong văn pḥng của ḿnh mà Politico đă tiếp cận được.

“Chúng ta không dung thứ cho những nỗ lực đe dọa văn pḥng của chúng ta hoặc đe dọa luật pháp ở New York… Các cộng sự thực thi pháp luật của chúng ta sẽ đảm bảo rằng mọi mối đe dọa cụ thể hoặc rơ ràng đối với văn pḥng sẽ được điều tra đầy đủ, và các biện pháp bảo vệ thích hợp sẽ được áp dụng, v́ vậy tất cả 1.600 người trong chúng ta đều có một môi trường làm việc an toàn”, ông viết trong thư.

Email được gửi sau khi cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng ông có thể sắp bị bắt và kêu gọi người ủng hộ phản đối các hành động chống lại ông. Ngay trong bài đăng trên Truth Social vào ngày 18/3, ông Trump đă kêu gọi “phản đối, phản đối, phản đối”.

Công tố viên Bragg được cho là dự kiến ​​tiến hành một vụ truy tố chống lại Trump, liên quan đến việc ông Trump từng trả phí bịt miệng cho diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels trong thời gian tranh cử tổng thống năm 2016.

Đại bồi thẩm đoàn ở New York xem xét vụ án dự kiến nghe thêm một nhân chứng vào ngày 20/3, làm tăng khả năng một vụ truy tố được tiến hành.

Michael Cohen - cựu luật sư của ông Trump, cũng là người dàn xếp vụ phí bịt miệng và đă nhận tội trốn thuế cũng như vi phạm tài chính trong chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống - nói rằng những b́nh luận của ông Trump báo hiệu mong muốn có "một cuộc đụng độ bạo lực khác".

“Nó giống một cách kỳ lạ với tiếng hô của ông ta ngay trước cuộc bạo loạn ngày 6/1/2021, đặc biệt bao gồm lời kêu gọi biểu t́nh”, ông Cohen nói với MSNBC. Ông nói thêm rằng "sẽ thông minh hơn nếu Donald viết 'phản đối ôn ḥa', nhưng ông ấy không muốn một cuộc biểu t́nh ôn ḥa".

Ông Cohen cũng đưa ra giả thuyết rằng ông Trump sẽ coi vụ bắt giữ ông là một động lực tiềm năng cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024, v́ ông thường t́m cách thể hiện ḿnh là nạn nhân của các “cuộc săn lùng” chính trị.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03316 seconds with 8 queries