VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh trên cầu rồi... về nhà ngủ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753141)

troopy 03-20-2023 05:32

Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh trên cầu rồi... về nhà ngủ
 
2 Attachment(s)
Chuyện hy hữu vừa xảy ra ở huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) làm nhiều người dân tá hỏa khi nh́n thấy một bức thư kèm 2 giấy CMND trên cầu và nghi có người nhảy cầu. Tuy nhiên, qua xác minh, chủ nhân bức thư chỉ “hù” v́ vợ bỏ về nhà mẹ ở.

Sáng 20/3, người dân tá hỏa khi phát hiện trên cầu Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam có một lá thư tuyệt mệnh, nghi vấn có người nhảy cầu tự vẫn và báo cáo cơ quan chức năng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679290319
Lá thư được cho là của ông S để lại trên cầu nhằm "hù" vợ. Ảnh: CTV

Trong lá thư có đoạn: "Gửi vợ yêu! Khi anh không c̣n nữa, mong em cố gắng làm lụng nuôi con… Hẹn em kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại".

Kèm theo lá thư c̣n có 2 CMND của 1 nam giới, tên T.B.S, 43 tuổi, 1 nữ giới, tên B.T.M.H, 38 tuổi (cùng trú xă Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679290319
Người dân ṭ ṃ, hiếu kỳ đến kiểm tra, tuy nhiên không có chuyện ai nhảy cầu. Ảnh: CTV

Qua xác minh thông tin, ông S chính là chủ nhân bức thư tuyệt mệnh và ông này không có nhảy cầu. Sau khi để lại bức thư cùng thông tin trên cầu, ông S đă đi thẳng một mạch về nhà ngủ.

Trong sáng cùng ngày, Công an xă Đại Nghĩa đă mời ông S đến cơ quan làm việc. Bước đầu, ông S khai nhận do vợ bỏ về nhà mẹ đẻ nên viết lại thư để trên cầu với ư định hù doạ.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02762 seconds with 8 queries