VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   4 điểm ở phụ nữ thể hiện đứng đắn hay không (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753145)

goodidea 03-20-2023 05:51

4 điểm ở phụ nữ thể hiện đứng đắn hay không
 
1 Attachment(s)
Ham muốn không chỉ là bản chất của đàn ông, có những người phụ nữ c̣n lấn lướt đàn ông trong việc phơi bày hết bản chất lăng nhăng của họ.

Bạn khác giới th́ nhiều, bạn cùng giới th́ ít

Đàn bà đa th́nh lúc nào lấy lư do có nhiều bạn bè chính là thể diện của họ, rằng người đàn ông kia cũng là b́nh thường, như một lư do để kết thân với nhiều người đàn ông.

Trong mắt đàn bà đa t́nh th́ chưa bao giờ có khái niệm giữ ǵn ranh giới giữa nam và nữ. Chỉ cần một người đàn ông đủ khơi dậy hứng thú, cô ấy sẽ lao vào tiếp xúc thân mật ngay.

Phụ nữ này hầu như không kết bạn cùng giới, bởi họ lúc nào ghen tuông, không muốn kết giao với những người phụ nữ khác v́ tin rằng đây chính là mối đe dọa đối với chuyện t́nh cảm của ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679291451
(ảnh minh họa)

Tích cực, nhiệt t́nh với đàn ông khác giới, cư xử rất hào phóng

Tại sao một số người phụ nữ đa t́nh có thể giữ vô sự ''phương án dự pḥng'' xung quanh ḿnh măi măi? Lư do là họ biết chủ động tấn công và thu phục đàn ông.

Đối với đàn ông, họ hành động rất quysn rũ, chơi hết ḿnh và làm mọi thứ có thể. Đàn ông mất hết sức đề pḥng với kiểu đàn bà đầy đam mê. Dù có thể biết ḿnh không phải là người đàn ông duy nhất của cô ấy nhưng anh ta chẳng bận tâm. Anh ta đă hoàn toàn bị khuất phục trước người đàn bà phong lưu luôn nổi bật giữa muôn vàn đàn ông vây quanh ḿnh.

Cao hứng thích thể hiện khi có mặt đàn ông

Một người phụ nữ có tính lăng nhăng th́ thường rất thích thể hiện, miễn là có sự xuất hiện của đàn ông th́ họ sẽ cố gắng hết sức để thu hút nó. Họ phô trương trước đám đông, đặc biệt hào hứng, vui vẻ khi bắt chuyện với người đàn ông.

Đối với người cùng giới cô ấy lại cư xử khác hẳn, thường thờ ơ và lười tham gia mọi cuộc nói chuyện về những chủ đề phụ nữ quan tâm. Bởi trung tâm sự chú ư của họ chỉ là người khác giới.

Không tiết lộ nơi ở thực sự cho bất kỳ ai

V́ bản tính, đàn bà lăng nhăng sẽ không hài ḷng hay yên tâm với mối quan hệ ổn định. Lúc nào họ có xu hướng bắt cá hai tay, t́m hiểu nhiều người đàn ông cùng lúc. Họ cũng sẽ không tiết lộ nơi ḿnh đang ở. Nếu đàn ông có hỏi họ sẽ t́m cách để cha đậy.

Một người phụ nữ như vậy thường từ chối nghe điện thoại v́ nhiều lư do như bận công việc, đang có hẹn với bạn bè. Thời điểm này th́ họ thường đang hẹn ḥ với người đàn ông khác.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03071 seconds with 8 queries