VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Vợ diễn viên Chi Bảo khoe đường cong gợi cảm với bikini, không một dấu hiệu nào của 'mẹ bỉm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753215)

nguoiduatinabc 03-20-2023 08:34

Vợ diễn viên Chi Bảo khoe đường cong gợi cảm với bikini, không một dấu hiệu nào của 'mẹ bỉm
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân của ḿnh. Bà xă nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh thả dáng trên băi biển. Lư Thùy Chang chọn hai bộ bikini hàng hiệu tông trắng và hồng đậm khá kiệm vải để "show" những đường cong mướt mát. Làn da trắng mịn không t́ vết của người đẹp khiến dân t́nh mê mẩn.

Bên cạnh đó, dân t́nh lấy làm kinh ngạc xen lẫn ngưỡng mộ bởi ṿng bụng phẳng ĺ cùng các cơ săn chắc như không hề trải qua sinh nở của Lư Thùy Chang. Trả lời b́nh luận của người hâm mộ, vợ Chi Bảo cho biết bản thân từng tăng cân nhiều khi mang thai và sinh con trai.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679301235

Tuy nhiên, cô không lo lắng mà thoải mái chăm con cho con bú, đến khi cơ thể hoàn toàn khỏe hẳn mới áp dụng chế độ luyện tập thể thao và chăm sóc da dẻ đúng phương pháp. Cô nhanh chóng lấy lại phong độ h́nh thể vạn người mê.


All times are GMT. The time now is 12:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03617 seconds with 8 queries