VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Màn trả đũa "cực gắt" của người vợ khi chồng ngủ với vợ bạn thân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753312)

troopy 03-20-2023 14:26

Màn trả đũa "cực gắt" của người vợ khi chồng ngủ với vợ bạn thân
 
2 Attachment(s)
"Người đàn ông mà tôi đă cưới làm chồng đă ban cho tôi một "ân sủng của cuộc đời", đó là ngủ với vợ của bạn anh ta" - cô tâm sự đầy đau đớn.

Brandi Lee (Pennsylvania, Hoa Kỳ) đă quyết định ly hôn chồng v́ anh ta ngoại t́nh với vợ một người bạn của anh ta.

Hai vợ chồng đă đệ đơn ly hôn sau khi Brandy Lee bắt quả tang chồng ḿnh có quan hệ t́nh dục với vợ của bạn ḿnh. Tuy nhiên, ṭa án phán quyết rằng người phụ nữ Mỹ phải trả 7,5 ngh́n USD cho chồng cũ sau các thủ tục phân chia tài sản.

Sau đó, người phụ nữ quyết định cho số tiền này bằng đồng xu dime (10 cent) - những đồng tiền kim loại có mệnh giá nhỏ nhất đang lưu hành ở Hoa Kỳ.

"Ṭa án không nêu rơ chính xác tôi nên trả số tiền này như thế nào. Hó chỉ nói về số lượng tiền", - Brandy Lee nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679322328
Brandi Lee mặc áo in h́nh chữ "divorce" (ly hôn) khi chia sẻ về việc trả tiền xu cho chồng. Ảnh: Facebook.

Đăng bức ảnh lên tài khoản Facebook cá nhân, bà mẹ hai con kể lại việc ḿnh đă gửi cho chồng 10 thùng tiền xu, nặng tổng cộng 160 kg ra sao.

"Và thế là người đàn ông mà tôi đă cưới làm chồng quyết định ban cho tôi một ân sủng của cuộc đời, đó là ngủ với vợ của bạn anh ta. Người phụ nữ đó đă đến dự tiệc cưới của tôi, chứng kiến tôi nắm tay và nh́n thẳng vào mắt người đàn ông tôi từng hết ḷng yêu thương để trao lời thề nguyện sẽ ở bên nhau suốt cuộc đời. Khốn kiếp, họ đă lên giường với nhau", Brandi viết.

"Tôi phát hiện ra họ qua lại và quyết định ra ṭa ly hôn. Và v́ một vài lư do tồi tệ nào đó, thẩm phán yêu cầu tôi phải trả cho anh ta 7.500 USD", Brandi kể.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679322328
Số tiền xu được Brandi đựng vào xô trước khi đóng hộp gửi cho chồng. Ảnh: Facebook.

"Tôi đến một ngân hàng địa phương và kể lại câu chuyện của ḿnh, bạn đoán xem họ sẽ như thế nào? Những cô gái xinh đẹp ở đó thậm chí căm thù anh ta hơn tôi và c̣n giúp tôi hết sức trong kế hoạch báo thù đó. Tôi thật sự muốn xem bản mặt của anh ta khi nhận được số tiền này" - cô viết.

"Tầm soát sớm" những lư do thúc ngoại t́nh ở đàn ông
T́nh cũ không rủ cũng tới

Ngoại t́nh với ''người cũ'' là điều dễ xảy ra nhất ngay khi đàn ông có cơ hội. Theo chuyên gia tâm lư, tiềm thức con người thường có xu hướng nhớ lại những kỷ niệm đẹp và xóa bỏ đi phần kư ức tiêu cực để bảo vệ bản thân khỏi vết thương ḷng.

Đàn ông ngoại t́nh với người cũ để t́m lại cảm giác ngọt ngào, quen thuộc đă đánh mất mà quên đi những đau khổ họ đă từng gây ra cho ḿnh.

Muốn thoát ra khỏi mối quan hệ hiện tại

Tiến sĩ Kristen Mark, chuyên gia sức khỏe t́nh dục tại Đại học Kentucky cho biết, một trong những lư do khiến đàn ông ngoại t́nh là v́ muốn dùng điều đó làm động lực để thay đổi và thoát ra khỏi mối quan hệ hôn nhân đang bế tắc mà họ không có can đảm để đối mặt với nửa kia của ḿnh để cùng giải quyết.

Nhu cầu không được đáp ứng

Không chỉ là nhu cầu về t́nh dục, trong cuộc sống c̣n rất nhiều điều nhỏ nhặt nhưng không diễn ra theo đúng mong muốn của người đàn ông. Những điều này tích tụ lại theo thời gian khiến họ trở nên bất măn.

Đàn ông có thể cảm thấy lạc lơng, bị bỏ rơi và nghĩ rằng ''đă quá lâu rồi cô ấy không cười đùa cùng ḿnh'' nhưng người t́nh của họ lại làm được điều đó.

T́m kiếm thứ không có ở người bạn đời

Rất nhiều người đàn ông có gia đ́nh hạnh phúc, ''vợ đẹp, con khôn'' vẫn đi ngoại t́nh. Thậm chí nhân t́nh của anh ta cũng không đẹp hay giỏi bằng vợ.

Thực tế, đàn ông thường bị thu hút bởi những cô gái có đặc điểm tính cách mà vợ anh ta không có. Những điều đó gợi cho anh ta sự ''mới mẻ'' chưa từng được trải nghiệm, tạo thành một sự cám dỗ khó ḷng cưỡng lại, nhất là khi hôn nhân đă bước vào thời kỳ nhàm chán.

Chứng nghiện t́nh dục

Trong một số trường hợp, một số người đàn ông mắc chứng nghiện t́nh dục. Các thụ thể dopamine - trung tâm khoái cảm của năo bộ - được kích hoạt khi quan hệ t́nh dục giống như người nghiện ma túy. Đàn ông ngoại t́nh do nghiện t́nh dục bị lệ thuộc vào cảm giác này và khó có thể thoát ra.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03820 seconds with 8 queries