VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ukraina lên án Putin «trơ tráo» trong chuyến thăm Mariupol (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753318)

vuitoichat 03-20-2023 16:46

Ukraina lên án Putin «trơ tráo» trong chuyến thăm Mariupol
 
1 Attachment(s)
Theo như Tổng thống Putin thực hiện chuyến đi này ngay sau khi ông tới thăm bán đảo Crimée bị Nga sáp nhập từ năm 2014 bị nhiều quan chức Ukraina đă lên án thái độ «trơ tráo» của chủ nhân điện Kremlin. Sau chuyến thăm hôm qua, 19/03/2023, của tổng thống Nga Vladimir Putin tới thành phố Mariupol của Ukraina bị quân đội Nga chiếm đóng từ tháng 05/2022.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1679330794
Ảnh trích từ vidéo của truyền thông Nga : Tổng thống Vladimir Putin nói chuyện với một người dân địa phương khi tới thăm Mariupol, thành phố của Ukraina bị Nga chiếm, ngày 19/03/2023. via REUTERS - KREMLIN.RU

Chuyến thăm hơi lén lút của Vladimir Putin tới Mariupol diễn ra vào sáng sớm hôm qua, trước b́nh minh, và sự kiện này đă gây những b́nh luận dữ dội ở Ukraina.

Hội đồng thành phố Mariupol đang lưu vong đă tố cáo chuyến thăm thành phố cảng Ukraina của « tên tội phạm quốc tế Putin »: « Một chuyến thăm vào ban đêm có lẽ để không phải nh́n thấy vào ban ngày thành phố mà ông ta đă hủy diệt khi tuyên bố giải phóng. ».

Putin thực hiện chuyến thăm này vào ban đêm « như một tên trộm », bộ Quốc pḥng Ukraina nhận xét như vậy vào cuối ngày. Bóng tối cho phép ông chỉ nh́n thấy những ǵ ông muốn và nhất là không làm lộ rơ một thành phố gần như bị san bằng.

Mykhailo Podolyak, cố vấn của tổng thống Volodymyr Zelensky, cũng tuyên bố : « Tội phạm luôn quay trở lại hiện trường vụ án. » Ông Podolyak ghi nhận sự trơ tráo và không biết đến sự sám hối của người mà ông cho là phải chịu trách nhiệm trực tiếp về cái chết của hàng ngh́n gia đ́nh ở Mariupol.


All times are GMT. The time now is 15:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03562 seconds with 8 queries