VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Phá cửa căn hộ đóng kín, phát hiện trường ám ảnh của 5 người trong 1 gia đ́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753326)

vuitoichat 03-20-2023 17:24

Phá cửa căn hộ đóng kín, phát hiện trường ám ảnh của 5 người trong 1 gia đ́nh
 
1 Attachment(s)
Theo như cảnh sát Incheon, Hàn Quốc mới đây thông báo đang điều tra vụ án mạng 5 người trong gia đ́nh tử vong bất thường tại căn hộ đóng kín phát hiện những người thiệt mạng được xác định là 5 người trong một gia đ́nh, bao gồm cặp vợ chồng và 3 con của họ.

10h37' sáng 18/3 (giờ địa phương), cảnh sát nhận được cuộc gọi từ người dân địa phương thông báo phát hiện 5 người trong gia đ́nh tử vong trong căn hộ ở Michuhol, thành phố Incheon, cách thủ đô Seoul của Hàn Quốc 27km về phía Tây.

Ngay lập tức cán bộ Sở cảnh sát có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1679333085
Cảnh sát đă mở một cuộc điều tra sau khi phát hiện 5 người trong một gia đ́nh tử vong bất thường trong nhà. (Ảnh: Yonhap)

Bước đầu khám nghiệm, những người thiệt mạng được xác định là 5 người trong một gia đ́nh, bao gồm cặp vợ chồng và 3 con của họ.

Cảnh sát t́m thấy thi thể người vợ và 3 con nằm trong một căn pḥng, con thi thể của người chồng nằm ở một pḥng riêng. Cơ quan chức năng nghi ngờ người cha (chồng), độ tuổi 40, ă sát hại những người khác rồi tự sát. Tuy nhiên đây mới chỉ là phỏng đoán, nguyên nhân vụ việc vẫn đang phải chờ có kết luận chính thức.

Hiện các thi thể đang được chuyển đến cơ quan pháp y quốc gia để giám định.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đang điều tra vụ việc dựa trên thông tin từ các nhân chứng. Cảnh sát cũng sẽ điều tra hoàn cảnh của người cha, trong đó có vấn đề nợ nần.


All times are GMT. The time now is 04:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04917 seconds with 8 queries