VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Video: Bị cá sấu khổng lồ ŕnh ṃ, chuyên gia làm động tác khiến con vật quay đầu bỏ chạy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1753331)

vuitoichat 03-20-2023 17:48

Video: Bị cá sấu khổng lồ ŕnh ṃ, chuyên gia làm động tác khiến con vật quay đầu bỏ chạy
 
1 Attachment(s)
Theo như gần đây bị một con cá sấu khổng lồ ŕnh ṃ ở bờ biển, giống như cách chúng ŕnh mồi, chuyên gia làm động tác khiến con vật quay đầu bỏ chạy từ một chuyên gia am hiểu về động vật hoang dă, có 10 năm kinh nghiệm đối phó với cá sấu.
Chuyên gia David McMahon đang thu thập vỏ ṣ tại băi biển Arnhem, vùng lănh thổ phương bắc của Úc vào ngày 17/3 th́ phát hiện một con cá sấu khổng lồ đang âm thầm quan sát ḿnh. Con cá sấu khi đó tiến sát bờ, lấp ló trên những con sóng.

McMahon là chuyên gia có 10 năm kinh nghiệm đối phó với cá sấu, liền rút điện thoại ra quay lại cảnh chạm trán. McMahon cũng giải thích lư do v́ sao con cá sấu coi ḿnh là con mồi và cách làm thế nào để đảo ngược t́nh thế.

"Lúc đó, tôi đang ngồi xổm để nhặt vỏ ṣ. Con cá sấu nghĩ tôi là con mồi tiềm năng. Nhưng khi tôi đứng thẳng dậy, quay mặt về phía nó, con mồi trong mắt cá sấu giờ đây đă biến thành mối đe dọa", chuyên gia McMahon giải thích.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1679334508
Con cá sấu không gặp may khi "con mồi" mà nó ŕnh ṃ lại là một chuyên gia về động vật hoang dă.

Cuối video, khi McMahon tiến lại gần, con cá sấu nước mặn to lớn lùi lại rồi sau đó quay đầu bỏ chạy, biến mất dưới làn nước biển.

McMahon cũng khuyên cư dân mạng không nên làm giống như ḿnh nếu không có kinh nghiệm. "Nếu bạn không cảm thấy sợ cá sấu th́ nghĩa là có ǵ đó không ổn. Cá sấu là kẻ săn mồi cơ hội. Điều chúng ta cần làm là tước đi cơ hội của chúng", McMahon chia sẻ.

McMahon cũng nói rằng, ḿnh may mắn khi đứng ở bờ biển. Vùng nước nông khiến con cá sấu bị lộ diện. Mọi chuyện có thể rất khác nếu một người không kịp nhận ra cá sấu ở vùng nước sâu.

McMahon là người ủng hộ bảo vệ cá sấu v́ những đóng góp của loài sinh vật này đối với hệ sinh thái. Ngoài lợi ích đối với môi trường, loài sinh vật đă tồn tại từ cách đây 160 triệu năm cũng là biểu tượng giúp Úc thu hút khách du lịch.

Cá sấu nước mặn là loài ḅ sát lớn nhất c̣n sống trên thế giới. Chúng có thể phát triển chiều dài tới 7 mét và nặng 500kg. Loài cá sấu này có thể được t́m thấy ở phía bắc lục địa Úc.


All times are GMT. The time now is 07:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03059 seconds with 8 queries