VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cô gái bán bún ở Ninh B́nh bất ngờ nổi tiếng trên YouTube, tự hào v́ "giống Lệ Quyên" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1754724)

vuitoichat 03-23-2023 14:06

Cô gái bán bún ở Ninh B́nh bất ngờ nổi tiếng trên YouTube, tự hào v́ "giống Lệ Quyên"
 
1 Attachment(s)

Theo như đây là động lực giúp hương Phương Thảo nổi tiếng trên YouTube tự tin, thoát khỏi mác ca sĩ YouTube và hát lót pḥng trà để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Không cần truyền thông quá nhiều nhưng ca sĩ này từng bán được 12.000 bản album.


Phương Phương Thảo nổi tiếng trên YouTube khi cover các bản t́nh ca, hút hàng triệu lượt xem. Cô sở hữu chất giọng nội lực, tự sự và rất riêng.

Giọng ca sinh năm 1990 vừa tung album vol 3 mang tên “Lệ xa người”. Cô tiết lộ, 2 album trước tiêu thụ được hơn 12.000 bản dù không PR rầm rộ. Đây là động lực giúp cô tự tin, thoát khỏi mác ca sĩ YouTube và hát lót pḥng trà để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp.
https://i.postimg.cc/y8kXyhwp/luan56...height1552.jpg
Phương Phương Thảo thoát mác ca sĩ hát lót, theo đuổi ca hát chuyên nghiệp

Bên cạnh khán giả lớn tuổi yêu thích ḍng nhạc trữ t́nh, Phương Phương Thảo nói cô luôn hướng đến đối tượng khán giả trẻ. Cô kể lúc mới đi hát đă tạo kênh YouTube cá nhân, chăm chút từng sản phẩm âm nhạc. "Tôi luôn ư thức nhạc số là phương tiện để kết nối với khán giả trẻ. Nhạc xưa rất hay, giàu cảm xúc, tôi nghĩ sẽ hợp những Gen Z có tâm hồn sâu sắc", cô nói với chúng tôi.

Về việc bị gọi là “bản sao Lệ Quyên” khi có chất giọng giống đàn chị, Phương Phương Thảo nói cô tự hào khi được so sánh với một “tấm gương trong nghề”. “Chị Lệ Quyên có giọng hát, h́nh ảnh tuyệt vời như vậy. Tôi không ngại hay trăn trở ǵ cả. Song tôi tự tin ḿnh có thể làm cho khán giả nhớ đến cái tên Phương Phương Thảo”, cô thẳng thắn.
Phương Phương Thảo tiết lộ với chúng tôi, cô sinh ra trong gia đ́nh khá khó khăn. Sau khi tốt nghiệp đại học Sư phạm Hà Nội, cô từng muốn trở thành cô giáo dạy nhạc.

Trước đây, cô từng làm nhiều nghề như tiếp thị sim số, bán hàng thủ công vỉa hè, bán bún... và kiên tŕ theo đuổi nghề ca sĩ. Cô từng xin hát lót, hát pḥng trà với cát-xê 100.000 đồng/đêm. Những lúc khó khăn, nữ ca sĩ 9x vẫn trích thu nhập từ những công việc khác để đầu tư ghi âm, quay h́nh, làm nhạc...

Với những nỗ lực và khó khăn đă trải qua, Phương Phương Thảo dần mang về quả ngọt khi các sản phẩm của cô nhận về sự chú ư của khán giả. Các đêm nhạc pḥng trà cũng giúp tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng có chỗ đứng nhất định trong nghề.

“Tôi là một người sống thiên về cảm xúc, càng ngày tôi càng nh́n nhận bản thân và con người ḿnh rơ hơn. Nhạc ḿnh hát sẽ nói lên phần nào tính cách con người của ḿnh. Tôi là một người nội tâm, có chút mạnh mẽ, dứt khoát, quyết đoán nhưng cũng rất cảm xúc.

Ngoài việc may mắn th́ tôi nghĩ rằng ḿnh cũng là người rất chăm chỉ. Kênh YouTube của tôi ban đầu cũng không ai xem nhưng tôi không hề nản ḷng mà liên tục làm. Từng con số tăng lên rồi khi có được nhiều bài hát triệu view, tôi thực sự rất xúc động, hạnh phúc v́ được mọi người đón nhận, yêu thương", cô nói.
https://i.postimg.cc/7Y7THsrk/316128...height1536.jpg
Phương Phương Thảo đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Quản lư của Phương Phương Thảo tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, cát-xê của ca sĩ đă tăng gấp 6 lần. Anh nể phục ư chí của cô khi từ một người hát lót đến giọng ca được hàng triệu người yêu mến.

Trong tương lai, Phương Phương Thảo dự định t́m những sáng tác mới, phù hợp để thể hiện chứ không chỉ hát nhạc trữ t́nh, cover. Sắp tới, ca sĩ bận rộn với lịch diễn trong nước và hải ngoại.

toilaai00 03-23-2023 14:26

giong con mo nhon mat hi do co gi hay dau ma noi tieng

bs098 03-23-2023 15:33

So sánh với Lệ Quyên là 1 sự sỉ nhục đối với Phương Thảo. Lệ Quyên chỉ may mắn thôi. Tŕnh và sắc chả có ǵ chỉ có già.

xanhblue 03-24-2023 02:27

Phương Thảo nh́n đẹp và sexy hơn Lệ Quéo chứ, ai bị so sánh với nhan sắc of LQ thật là tội cho họ.


All times are GMT. The time now is 03:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04002 seconds with 8 queries