VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Người đẹp Việt đầu tiên được mệnh danh siêu mẫu có cuộc sống ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1754804)

pizza 03-23-2023 23:16

Người đẹp Việt đầu tiên được mệnh danh siêu mẫu có cuộc sống ra sao?
 
4 Attachment(s)
Cuộc sống giàu sang, viên măn của người đẹp Việt đầu tiên được mệnh danh siêu mẫu. Vũ Cẩm Nhung, vào những năm 1990, từng được mệnh danh là "nữ hoàng" trên sàn catwalk. H́nh ảnh chị xuất hiện trên hàng loạt trang b́a báo, tạp chí, lịch treo tường.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976 tại Hà Nội. Chị bén duyên với nghề người mẫu sau khi đoạt giải Hoa Khôi Sinh viên Hà Nội năm 1993, sau đó là Á khôi 1 tại Hội thi Khoẻ đẹp - Thời trang - Thể thao Toàn quốc năm 1993 (Nay là Hoa khôi Thể thao). Năm 1994, chị tham dự cuộc thi T́m kiếm Người mẫu Thời trang Châu Á tổ chức tại TP. HCM và đạt vị trí Á quân. Lúc này, cái tên Vũ Cẩm Nhung đă trở nên quen thuộc tại các sàn diễn thời trang trong nước.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679613329
Vũ Cẩm Nhung vào những năm 1990. (Ảnh: Zing)

Thế nhưng, bước ngoặt lớn nhất tới với Vũ Cẩm Nhung vào cuối năm 1994, khi chị cùng người mẫu Trần Bảo Ngọc được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Người mẫu Châu Á (tổ chức tại Guam). Người đẹp sinh năm 1976 xuất sắc về vị trí thứ 4 chung cuộc, nhận danh hiệu Siêu mẫu châu Á. Từ đó, Vũ Cẩm Nhung chính thức trở thành tên tuổi hàng đầu của giới người mẫu, đảm nhận vị trí veddet của hàng loạt chương tŕnh lớn.

Vũ Cẩm Nhung trong ngày bảo vệ luận văn. (Ảnh: FBNV)

Tuy vươn tới đỉnh cao sự nghiệp và nhận nhiều lời mời hấp dẫn, trong đó có việc sang Anh làm người mẫu độc quyền, Vũ Cẩm Nhung vẫn không lơ là việc học. Chị chăm chỉ "đèn sách" tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, nhận điểm 10 cho bài luận văn xuất sắc. Ngay khi vừa tốt nghiệp, chị nhận được lời mời làm Giám đốc kinh doanh cho một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng.

Vẻ đẹp của Vũ Cẩm Nhung ở thời điểm hiện tại.

26 tuổi, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ sàn catwalk và kết hôn và vào làm dâu một gia đ́nh nổi tiếng giàu có nhiều đời tại TP. HCM. Chồng chị là chủ của một tập đoàn mỹ phẩm lớn ở Canada, lớn lên ở phương Tây trước khi về Việt Nam mở rộng sự nghiệp. Vũ Cẩm Nhung từng tâm sự, do ai trong gia đ́nh chồng cũng tài giỏi, chị phải nỗ lực nhiều nhằm trang bị kiến thức, không để bị lép vế trước họ.

Gia đ́nh hạnh phúc của Vũ Cẩm Nhung. (Ảnh: FBNV)

Được ông xă yêu thương, chăm sóc, song Vũ Cẩm Nhung từng rất gian nan trên hành tŕnh để có con. Chị từng chia sẻ: "Suốt 9 năm trời, tôi là người phụ nữ cứ nằm xuống rồi lại đứng lên từ giường bệnh vào ra pḥng cấp cứu như cơm bữa. 9 năm trời, tôi không c̣n nhớ rơ cơ thể ḿnh đă đón nhận bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu cơn sốt co giật nóng lạnh để tiếp tục tiến hành 20 lần IVF, rồi bị sinh non và sảy thai…".

Sau 20 lần thụ tinh nhân tạo trong suốt 9 năm, hiện tại chị đă có hai con, một trai, một gái. Bé Nam Anh năm nay 12 tuổi, bé Vi Anh 6 tuổi. Cựu siêu mẫu có cuộc sống viên măn với một gia đ́nh yên ấm, sự nghiệp kinh doanh giàu thành tựu. Chia sẻ về chồng, Vũ Cẩm Nhung cho biết: "Anh luôn kiên tŕ, động viên tôi. Nếu anh không khéo léo, bên cạnh th́ có lẽ tôi đă không thể kiên tŕ như vậy. Tuy không nói nhiều nhưng anh luôn đồng hành cùng tôi trong cuộc sống". Cả hai cùng là cổ đông lớn, điều hành một tập đoàn lớn về dược mỹ phẩm.

Thời gian rảnh, Vũ Cẩm Nhung thường đọc sách, viết văn, dành thời gian chăm sóc sức khoẻ. Chị cho biết, ḿnh không cho phép những năng lượng tiêu cực xuất hiện trong cuộc sống.

Năm 2019, Vũ Cẩm Nhung ra mắt cuốn "Bao giờ là đúng lúc" với mong muốn truyền cảm hứng tích cực trong cuộc sống bận rộn hiện đại. "Tôi mong, mỗi người phụ nữ sẽ t́m thấy được bóng dáng của ḿnh sau mỗi câu chuyện tôi viết, cả niềm hạnh phúc lẫn nỗi đau" - chị tâm sự.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 02:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02844 seconds with 8 queries