VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   BỐN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG XÁCH 11KG MA TUÝ ĐƯỢC TRẢ TỰ DO VÌ CÓ NGƯỜI LÀ CHÁU TÂN CHỦ TỊCH NƯỚC (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1754832)

florida80 03-24-2023 00:12

BỐN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG XÁCH 11KG MA TUÝ ĐƯỢC TRẢ TỰ DO VÌ CÓ NGƯỜI LÀ CHÁU TÂN CHỦ TỊCH NƯỚC
 
1 Attachment(s)
3/23

Báo Vietnamnet loan tin, trung tướng Công an Cộng sản Tô Ân Xô, phát ngôn viên Bộ Công an cho biết, ngày 22 tháng 3 năm 2023, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Cộng sản tại Sài Gòn đã ra quyết định trả tự do cho 4 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines xách 11kg ma tuý từ Pháp về Việt Nam. Nguyên nhân được thông báo là, bốn tiếp viên không biết rõ số hàng hoá vận chuyển có chứa ma tuý nên chưa đủ cơ sở để khởi tố, giải quyết hình sự. Trước đó, vào ngày 16 tháng 3, cơ quan Hải quan phi trường Tân Sơn Nhất đã soi chiếu, và phát hiện trong hành lý của bốn tiếp viên có thuốc lắc và methamphetamine được dấu trong những tuýp kem đánh răng, và nước súc miệng. Bốn tiếp viên gồm Trần Thị Thu Ngân, Võ Tú Quỳnh, Nguyễn Thanh Thuỷ và Đặng Phương Vân. Sau khi sự việc được loan truyền, mạng xã hội Facebook cho biết, trong bốn người trên thì có một người là cháu gái của tân Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Theo ông Bùi Thanh Hiếu, một nữ tiếp viên trẻ “có dây dưa đến ông to” có người tình bên Châu Âu đứng ra tổ chức vận chuyển ma tuý nhiều lần như trên. Và vụ bắt giữ này không đơn giản là án ma tuý, mà do phe phái của các quan chức Cộng sản “đánh đấm” nhau để giành chức ghế Tổng Bí thư. Và nếu không có chuyện tranh giành quyền lực này, thì các nữ tiếp viên vẫn vô tư xách ma tuý về Việt Nam mà không hề hấn gì.


All times are GMT. The time now is 01:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04927 seconds with 8 queries