VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Mỹ nhân có "đôi mắt đại dương đẹp nhất thế gian" chỉ cần nhìn 1 lần là nhớ mãi mãi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1754877)

nguoiduatinabc 03-24-2023 02:04

Mỹ nhân có "đôi mắt đại dương đẹp nhất thế gian" chỉ cần nhìn 1 lần là nhớ mãi mãi
 
1 Attachment(s)
Nữ diễn viên Alexandra Daddario được biết đến thông qua những bộ phim như "Percy Jackson", "True Detective", "Baywatch",... Một trong những điểm thu hút của Alexandra Daddario là nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Diện mạo khả ái, vóc dáng cân đối cùng chiều cao 1m73.

Đặc biệt, Alexandra Daddario khiến người đối diện phải chú ý vì đôi mắt màu xanh nước biển trong veo. Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng chia sẻ mình thường xuyên bị hỏi việc có đeo kính áo tròng hay không? Alexandra Daddario trả lời rằng màu mắt xanh của cô là tự nhiên.

Mặc dù sinh ra ở Mỹ nhưng Alexandra Daddario mang trong mình 4 dòng máu là Italy, Ireland, Tiệp Khắc, Anh. Điều này cũng phần nào lý giải vẻ đẹp ấn tượng của cô.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679623446

Người hâm mộ không thể ngừng bán tán về đôi mắt của Alexandra Daddario. Nó liên tục trở thành chủ đề phổ biến trên các nền tảng như Reddit. Có người nói rằng, đôi mắt của Alexandra Daddario có khả năng thôi miên, khiến bạn không thể không nhìn ngắm.

Theo thống kê khoa học chỉ có 8% dân số thế giới có màu mắt xanh. Các quốc gia gần biển Baltic ở Bắc Âu thường sở hữu màu mắt này. Màu mắt của chúng ta phụ thuộc vào lượng melanin có trong mống mắt. Mắt có màu đậm như đen, nâu có lượng melanin lớn và ngược lại. Vì mắt xanh chứa ít melanin có khả năng bảo vệ đáy mắt khỏi tác hại do bức xạ nên những người có mắt xanh thường nhạy cảm hơn với ánh sáng.

Bản thân Alexandra Daddario cũng rất chú ý đến việc chăm sóc mắt. Cô từng là đối tác chiến lược của chiến dịch bảo vệ mắt. Cô nói: "Mọi người đến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe thường xuyên nhưng bỏ bê đôi mắt, điều này có thể làm chậm việc kiểm soát các bệnh về mắt dẫn đến mù lòa" - cô khẳng định.


All times are GMT. The time now is 04:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02823 seconds with 8 queries