VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nữ phóng viên kể về tâm trạng kích động của Zelensky tại hội nghị thượng đỉnh EU (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755074)

nguoiduatinabc 03-24-2023 09:19

Nữ phóng viên kể về tâm trạng kích động của Zelensky tại hội nghị thượng đỉnh EU
 
1 Attachment(s)
Ông Vladimir Zelensky đă phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh EU một cách rất gay gắt và kích động - yêu cầu cung cấp vũ khí ngay lập tức.

Theo nhà báo Van Densky, người đăng tải trên kênh YouTube cá nhân một video từ trung tâm báo chí EU, Zelensky được cho quyền phát biểu tại phiên thảo luận ở hội nghị thượng đỉnh, ông ta cũng tham gia vào các cuộc đàm phán.

Đồng thời, các nhà báo “thân thiết với giới ngoại giao” đưa tin Zelensky phát biểu giữa một nhóm quân nhân Ukraina đứng vây quanh, và bài phát biểu của ông ta rất xúc động. Ông ta nói rằng nếu viện trợ quân sự không được cung cấp ngay lập tức, th́ sau đó "đơn giản là sẽ không có ai" cung cấp cả.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679649572

"Tức là ông ta đặt vấn đề một cách dứt khoát, phát biểu rất gay gắt, rất xúc động, v́ vậy bài phát biểu của ông ta không được công bố".

Tuy nhiên sau đó Zelensky đă đăng một thông điệp video dành riêng cho hội nghị thượng đỉnh EU, nhưng trong đoạn bằng này chỉ có cảnh ông ấy phát biểu một ḿnh trong một toa tàu hỏa.

"Nhiều khả năng bài phát biểu tại hội nghị sẽ không được đăng tải, bởi v́ ông ta thực sự bày tỏ suy nghĩ của ḿnh dưới h́nh thức rất gay gắt, khi cho rằng tất cả những tuyên bố chính trị đó đều vô giá trị nếu không có hành động kèm theo''.

Trong thông điệp video được công bố một ngày trước đó dành riêng cho hội nghị thượng đỉnh châu Âu, Zelensky phàn nàn về việc hỗ trợ cho Ukraina không có bước tiến mới và chậm trễ trong việc đưa ra những quyết định cần cho Kiev. Ông ta chỉ trích sự chậm trễ đáng kể trong việc cung cấp tên lửa tầm xa, thiếu quyết đoán trong việc chuyển giao máy bay hiện đại của phương Tây cho Kiev và đưa ra các biện pháp trừng phạt mới đối với Nga, cũng như sự chậm trễ trong các quyết định về hội nhập nước này vào châu Âu.

hongyen2000 03-24-2023 13:43

Đây là cái hén hạ của bọn tư bản...rỏ ràng nếu v́ tư lợi chúng sằn sàng bỏ bạn...


All times are GMT. The time now is 01:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03496 seconds with 8 queries