VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Các nghệ sĩ tới ăn sinh nhật tại nhà nhạc sĩ Lê Quang tại Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755141)

Hanna 03-24-2023 14:05

Các nghệ sĩ tới ăn sinh nhật tại nhà nhạc sĩ Lê Quang tại Mỹ
 
4 Attachment(s)
Lê Quang được bà xã và các đồng nghiệp tổ chức tiệc sinh nhật tại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của nhạc sĩ Lê Quang. Cô tiết lộ nhiều câu chuyện vui trong buổi tiệc: "Happy birthday anh Hai Lê Quang! Mặc dù mình kêu anh là anh Hai nhưng sinh nhật thứ 55 của ảnh sau sinh nhật 55 của mình 6 tháng hihi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679666617
Đêm qua sinh nhật anh Lê Quang được tổ chức tại nhà với một số bạn thân trong nghề và thân hữu của gia đình. Hình như từ năm 2018 đến giờ, sinh nhật của anh năm nào cũng có mặt mình. Trước Covid thì 2 năm liền anh làm ở phòng trà Đồng Dao bên Việt Nam, mình cũng có đến dự. Sau Covid thì đãi tiệc sinh nhật bên Mỹ, mấy năm liền mình cũng có mặt trừ một năm bị lockdown, ai ở nhà nấy thì chỉ có thể chúc sinh nhật anh qua video mà thôi.

Lâu lắm rồi mới thấy anh cười vui như thế. Cười híp mắt đến nỗi khi nhìn vào mấy tấm hình chụp đêm qua cứ tưởng ảnh nhắm mắt không hà. Bình thường mình ít ngồi vào bàn nhậu của buổi tiệc vì có biết nhậu đâu mà ngồi vào đó cho bị dí uống? Đêm qua thấy anh vui nên ngồi lại đến giờ chót để trò chuyện cùng anh, Quang Dũng, Huy Khiêm và vợ chồng Thanh Thảo. Ngồi nghe anh kể về “thành tích” uống rượu và những câu chuyện vui của mấy người say xỉn. Trong đó có em gái Thanh Thảo nhà ta. Anh Quang kể, hồi ở VN, mỗi lần Thanh Thảo say xỉn là đè mấy người trong bàn nhậu ra cắn tai như Mike Tyson. May quá cô nàng không còn cái thói cắn tai khi say xỉn nữa, chứ không thôi khách dự tiệc sinh nhật của nàng tại iTango tuần vừa qua đã có người ra về chỉ còn một lỗ tai".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679666617
Dàn sao hải ngoại mừng sinh nhật nhạc sĩ Lê Quang.

Nhiều nghệ sĩ đến dự sinh nhật Lê Quang tại nhà riêng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679666617

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679666617

Ngoại hình Quang Dũng gây chú ý. Nam ca sĩ lấy lại phong độ ngoại hình sau thời gian dài bị chê vì tăng cân.

Vợ cũ Bằng Kiều không quên gửi lời chúc tuổi mới đến đàn anh: "Nhân dịp tuổi mới, em thương chúc anh Quang thật nhiều sức khoẻ, cười thật nhiều, không được nhìn trăng Cali mà than buồn nữa nhe. Mong anh có thêm những sáng tác hay để tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc VN. Em coi bói cho anh thấy, thời của Lê Quang bây giờ mới bắt đầu nè, anh chưa đến thời điểm “đã qua thời mong chờ” đâu anh nhé!".

Trong loạt ảnh, nhạc sĩ Lê Quang khá tươi tắn và sức khỏe cực ổn định. Sau thời gian điều trị bệnh, nam nhạc sĩ đã hoàn toàn hồi phục. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của vợ chồng Thanh Thảo và ca sĩ Quang Dũng cũng chiếm trọn spotlight. Quang Dũng diện đồ đơn giản nhưng cực lịch lãm. Anh lấy lại phong độ hình thể sau khi bị chê bai vì tăng cân khá nhiều trong và sau dịch.


All times are GMT. The time now is 19:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03769 seconds with 8 queries