VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   "Vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân vướng nhiều tin đồn không tốt! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755144)

Hanna 03-24-2023 14:15

"Vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân vướng nhiều tin đồn không tốt!
 
3 Attachment(s)
Những thông tin này được một kênh TikTok gần 50k người theo dơi đăng tải. Đáng nói, đây hoàn toàn là những tin vô căn cứ và kèm theo những b́nh luận mang tính công kích "vua cá Koi".

Kể từ khi công khai đến hiện tại, câu chuyện của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn được cư dân mạng theo dơi sát sao. Thời gian gần đây, trên TikTok lại tiếp tục xuất hiện một tài khoản chuyên đăng tải những thông tin khẳng định cặp đôi đă đường ai nấy bước.

Cụ thể, những h́nh ảnh của "vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân được đính kèm với lời lẽ thương xót cho nữ ca sĩ, tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng cô đă chọn nhầm người. Về lư do ly hôn, tài khoản này khẳng định v́ "vua cá Koi" Thắng Ngô có người thứ ba.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679667208
Những tin giả xuất hiện trên TikTok gần đây
Ngoài chuyện hôn nhân của "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân, tài khoản TikTok này c̣n đăng nhiều clip là tin đồn thất thiệt, lan truyền thông tin sai sự thật về các sự kiện nóng. Điều đáng nói hơn nữa, tài khoản này đă thu hút được gần 50k người theo dơi và có lượng tương tác ổn định.

Trong khi đó, cư dân mạng lại phát hiện vợ chồng Hà Thanh Xuân đă âm thầm hủy kết bạn ở Facebook mới của "vua cá Koi". Trước đó, ở thời điểm tin đồn chia tay xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 12/3, cặp đôi vẫn là bạn bè trên Facebook.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679667208
"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân không c̣n là bạn bè trên Facebook
Phẫn nộ kênh TikTok đăng tin giả vua cá Koi Thắng Ngô phản bội ca sĩ Hà Thanh Xuân, ly

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679667208
Cặp đôi vẫn tương tác đều đặn trên TikTok
Đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về thông tin ly hôn. Thay vào đó, "vua cá Koi" cho biết: "Hiện tại vợ chồng tôi chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, chúng tôi không có ǵ để nói về đời sống riêng tư. Rất cảm ơn mọi người đă quan tâm".

(Tổng hợp)

Kenh14


All times are GMT. The time now is 15:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03232 seconds with 8 queries