VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bé gái 7 tuổi bế bé trai 4 tuổi ném xuống giếng sâu gây giật mình khi biết lý do (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755150)

vuitoichat 03-24-2023 14:30

Bé gái 7 tuổi bế bé trai 4 tuổi ném xuống giếng sâu gây giật mình khi biết lý do
 
1 Attachment(s)

Theo như giếng khá nhỏ và khi đó Dương sợ hãi, vùng vẫy, 2 tay dang rộng nên người em mắc lại miệng giếng. Đang chơi đùa với nhau, bé gái 7 tuổi bất ngờ bế cậu bé 4 tuổi lên rồi ném xuống dưới giếng nước, sâu 4,5m. Tuy nhiên, ngay lúc đó, cô chị liền đẩy tay bé trai, khiến em rơi thẳng xuống giếng sâu 4,5 m. Tiếp theo, bé gái rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra.


Mới đây, một tình huống vô cùng nguy hiểm đã xảy ra tại huyện Tung Minh, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc xuất phát từ sự hiếu kỳ và nghịch ngợm của trẻ nhỏ.

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy có 2 đứa trẻ đang chơi gần một giếng nước. Cậu bé 4 tuổi họ Dương và bé gái 7 tuổi họ Vương. Một lúc sau, bé gái 7 tuổi bất ngờ bế Dương lên rồi tiến đến một cái giếng, ném thẳng cậu bé xuống.

Do giếng khá nhỏ và khi đó Dương sợ hãi, vùng vẫy, 2 tay dang rộng nên người em mắc lại miệng giếng. Tuy nhiên, ngay lúc đó, cô chị liền đẩy tay bé trai, khiến em rơi thẳng xuống giếng sâu 4,5 m. Tiếp theo, bé gái rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Rất may, những người dân sống xung quanh khu vực đã nghe thấy tiếng là hét của bé trai và nhanh chóng chạy đến miệng giếng. Họ cùng nhau hợp sức kịp thời đưa bé trai ra ngoài. Dương được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và may mắn không có thương tích nào bên ngoài. Tuy nhiên, cậu bé bị sốt nhẹ và ho.
Qua điều ra, cảnh sát cho biết hành động của bé gái không hề xuất phát từ mâu thuẫn, gia đình 2 bé không xảy ra hiềm khích gì trước đó. Nhà hai gia đình cách nhau chỉ 10m, những đứa trẻ cũng thường chơi đùa với nhau. Giếng nước mà bé trai rơi xuống vốn là giếng sinh hoạt chung của người dân trong thôn, miệng giếng rộng khoảng 1 m, từ miệng giếng đến mặt nước bên dưới là khoảng 2,65 m, chiều sâu của nước là khoảng 2 m.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Vương đã vô cùng bàng hoàng trước hành động của con gái. Họ vội vã đến nhà hàng xóm để mong được tha thứ và hòa giải. Trước phản ứng của mọi người, bé gái 7 tuổi tỏ ra sợ hãi, không hiểu chuyện. Khi được hỏi vì sao có hành động như vậy, cô bé hồn nhiên đáp do bắt chước như trên phim truyền hình.


All times are GMT. The time now is 21:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03013 seconds with 8 queries