VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tiếp viên hàng không căi nhau ỏm tỏi 'báo hại' chuyến bay phải hoăn 2 tiếng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755151)

vuitoichat 03-24-2023 14:34

Tiếp viên hàng không căi nhau ỏm tỏi 'báo hại' chuyến bay phải hoăn 2 tiếng
 
1 Attachment(s)

Theo như hành khách mới đây chứng kiến vừa bực lại vừa lại vừa buồn cười về màn căi nhau "trời ơi đất hỡi" của 2 tiếp viên hàng không trong chuyến bay của hăng SkyWest từ Los Angeles đến Houston đă "mắc kẹt" trên đường băng 2 giờ đồng hồ.


Mới đây, một chuyến bay của hăng SkyWest từ Los Angeles đến Houston đă "mắc kẹt" trên đường băng 2 giờ đồng hồ v́ màn căi nhau "trời ơi đất hỡi" của 2 tiếp viên hàng không.

NYP đưa tin, vụ việc được ghi lại bằng video và lan truyền chóng mặt trên nền tảng TikTok vào hôm thứ Ba tuần trước. Theo một số hành khách trên chuyến bay mô tả, nguồn cơn của sự việc bắt đầu khi một phụ nữ ở khoang hạng nhất đề nghị đổi chỗ với một người khác ở khoang phổ thông để cô được ngồi cạnh chồng ḿnh.
Trước yêu cầu của hành khách, một nam tiếp viên rất vui vẻ đồng ư. Tuy nhiên, nữ đồng nghiệp của anh này lại bất ngờ phản đối. Cô cho rằng điều này đi ngược lại với quy định của hăng bay đề ra. Và cứ thế, hai bên "khẩu chiến" gay gắt không ai chịu nhường ai.

Một nhân chứng kể lại: "Họ cứ căi nhau và qua lại giữa lối đi về các quy tắc, điều ǵ đúng và điều ǵ sai". Hành khách này kể thêm rằng, sau khi nam tiếp viên hàng không la mắng nữ đồng nghiệp, cô này tức phát khóc rồi chạy về phía trước máy bay.
Đoạn video ghi lại cảnh nam tiếp viên hàng không là người đầu tiên rời khỏi máy bay. Khoảng 1 giờ sau, không có thông tin về việc máy bay cất cánh. Nữ tiếp viên hàng không sau đó cũng rời khỏi máy bay.

Cuối cùng, đội ngũ của hăng hàng không phải thay thế tiếp viên hàng không khác để chuyến bay được tiếp tục. Toàn bộ quá tŕnh này kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, trong khi hành khách cứ ngồi chờ. Tuy nhiên, thái độ phục vụ nhiệt t́nh của họ đă giúp xoa dịu phần nào sự khó chịu khi bị "delay".
Sau sự việc, hăng Hàng không SkyWest đă đăng thông cáo về vụ việc, cho biết đă mở một cuộc điều tra về vấn đề này.

"Chúng tôi lấy làm tiếc về cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của 2 tiếp viên hàng không đă là ảnh hưởng đến lịch tŕnh của khách. Chúng tôi chân thành xin lỗi v́ bất kỳ sự bất tiện này. Sau sự việc, Ban lănh đạo SkyWest đă yêu cầu tất cả nhân viên phải tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp và đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ liên quan đến chuyến bay này", phát ngôn của hăng hàng không SkyWest cho hay.


All times are GMT. The time now is 21:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04266 seconds with 8 queries