VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cặp đôi kiện khách sạn 5 sao v́ bị người lau kính nh́n thấy “tất tần tật” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755161)

vuitoichat 03-24-2023 14:54

Cặp đôi kiện khách sạn 5 sao v́ bị người lau kính nh́n thấy “tất tần tật”
 
1 Attachment(s)
Sau sự việc, anh Xu đă quyết định kiện Hangzhou Conrad Hotel. Cặp đôi nam nữ quyết định kiện một khách sạn 5 sao ở Chiết Giang - Trung Quốc v́ bị người lau kính bắt gặp khoả thân. Người đàn ông yêu cầu khách sạn 5 sao phải xin lỗi v́ đă không thông báo với khách về khung thời gian lau cửa sổ.

South China Morning Post cho hay chàng trai Xu đă chi tới 1.649 nhân dân tệ (240 USD) cho một đêm nghỉ tại khác sạn 5 sao Hangzhou Conrad ở Chiết Giang với bạn gái của ḿnh.

Kéo rèm cửa sổ tầng 41 của khách sạn để ngắm nh́n ḍng sông vào buổi sáng, anh Xu và bạn gái anh sốc khi bên ngoài là một người lau cửa kính đang nh́n chằm chằm cặp đôi đang trong t́nh trạng khoả thân.

Sau sự việc, anh Xu đă quyết định kiện Hangzhou Conrad Hotel. Người đàn ông yêu cầu khách sạn 5 sao phải xin lỗi v́ đă không thông báo với khách về khung thời gian lau cửa sổ. Anh Xu đồng thời muốn khách sạn hoàn trả chi phí thuê pḥng và bồi thường thiệt hại tinh thần mà anh và bạn gái đă phải chịu đựng.

Phía khách sạn đă đề nghị cặp đôi ở lại thêm hai ngày trong khi chờ nhân viên giải quyết khiếu nại. Cặp đôi đă ở lại theo đề nghị của phía khác sạn nhưng sau 2 ngày không có bất cứ quản lư khách sạn nào đến làm việc với họ. Thậm chí, cặp đôi cho biết họ c̣n bị khách sạn Hangzhou Conrad thu thêm tiền v́ cho những đêm ở thêm.

Giải thích lư do v́ sao không thông báo với khách về khung thời gian lau cửa sổ, một nhân viên truyền thông của Hangzhou Conrad cho biết họ không thể đưa ra chính xác thời gian lau cửa sổ do các yếu tố không thể kiểm soát như thời tiết.

Nhân viên họ Zhong giải thích thêm rằng không thể thông báo cho mọi khách hàng v́ họ không biết mọi người đi ngủ và thức dậy lúc mấy giờ, chỉ có thể dán một thông báo trong pḥng để nhắc nhở mọi người về việc sẽ lau cửa sổ "trong thời gian gần".
https://i.postimg.cc/8CgKPwZr/laukin...1059765438.jpg
Lau cửa kính bên ngoài các ṭa nhà cao tầng là công việc nguy hiểm. Ảnh: Douyin

Câu chuyện của cặp đôi họ Xu nhanh chóng lan truyền trên mạng xă hội Trung Quốc và tạo nên các luồng ư kiến trái chiều.

Một số người cho rằng Xu và bạn gái anh đang làm quá, bởi họ từng nhiều lần bắt gặp người lau cửa sổ. Tuy nhiên, nhiều ư kiến cho rằng khách sạn hạng sang này cần chịu trách nhiệm.

"Tôi không biết cặp đôi có thật sự sốc không nhưng dám chắc người lau cửa sổ th́ có"- một dân mạng b́nh luận.

Người khác bày tỏ: "Người lau cửa sổ chắc hẳn đă rất xấu hổ v́ khi đó anh ta không biết chạy đi đâu".

"Khách có quyền khỏa thân khi đang trong pḥng khách sạn mà họ thuê và họ dĩ nhiên có quyền thưởng ngoạn vẻ đẹp của ḍng sông như cách khách sạn đă quảng cáo. Khách sạn nên bồi thường cho cả khách hàng lẫn người lau cửa sổ"- một người khác ủng hộ cặp đôi họ Xu.


All times are GMT. The time now is 12:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03662 seconds with 8 queries