VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Lính đánh thuê Wagner 'làm mưa làm gió' ở phía Tây Nam Bakhmut (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755165)

Cupcake01 03-24-2023 15:02

Lính đánh thuê Wagner 'làm mưa làm gió' ở phía Tây Nam Bakhmut
 
1 Attachment(s)
Các đơn vị của Công ty quân sự tư nhân (PMC) Wagner đã được phát hiện ở phía Tây Nam của Bakhmut.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679670133
Bất chấp các cuộc phản công cục bộ do Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) thực hiện, giới truyền thông biết rằng các đơn vị của Wagner PMC đã bắt đầu một cuộc tấn công dồn dập vào phía Tây Nam thành phố Bakhmut (Nga gọi bằng cái tên Artyomovsk).

Điều này được chứng minh bằng hình ảnh có liên quan do Quân đội Ukraine thực hiện, cho phép báo chí xác nhận thông tin rằng các binh sĩ của Công ty quân sự tư nhân Wagner đã kiểm soát một phần thành phố, cụ thể là tại Korsunsky - nơi có kết nối trực tiếp với khu định cư Krasnoye - đây là nơi duy nhất ở ngoại ô Bakhmut không bị Quân đội Nga kiểm soát.

Trong trường hợp các binh sĩ Wagner mở cuộc đột kích thành công theo hướng Bắc, một nhóm quân Ukraine với số lượng lên tới 5 nghìn người nằm ở phía Đông và trung tâm của Bakhmut có thể bị bao vây hoàn toàn.

Nếu viễn cảnh trên xảy ra sẽ giúp cho các đơn vị Nga có quyền kiểm soát hơn 90% diện tích của thành phố và cuối cùng khiến Lực lượng vũ trang Ukraine bị đẩy lui ra khỏi Bakhmut.

Cho đến nay, các trận chiến kéo dài đang diễn ra trên các đường phố của Bakhmut, chủ yếu là do Quân đội Ukraine đang tích cực sử dụng pháo binh và xe tăng để đẩy lui những mũi tiến công của lính Wagner, gây ra cho lực lượng này tổn thất rất nặng nề.

Mặc dù từng tiến rất sát trung tâm Bakhmut nhưng các mũi thọc sâu của Wagner sau đó đều bị bẻ gãy.

Vào thời điểm hiện tại, những ý kiến lạc quan tại Moskva cũng cho rằng phải ít nhất một tháng nữa mới có thể giành quyền kiểm soát hoàn toàn thành phố chiến lược nói trên.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03669 seconds with 8 queries