VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bất ngờ Tŕnh Mỹ Duyên “lên xe hoa” với Steven Nguyễn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755248)

PinaColada 03-25-2023 00:04

Bất ngờ Tŕnh Mỹ Duyên “lên xe hoa” với Steven Nguyễn
 
4 Attachment(s)
Tŕnh Mỹ Duyên bất ngờ “lên xe hoa” với Steven Nguyễn, Tŕnh Mỹ Duyên nở nụ cười nền nă và e ấp bên Steven Nguyễn điển trai, điềm đạm trong loạt ảnh cưới.
Thời gian qua, khán giả không ngừng suy đoán về chuyện t́nh yêu, hôn nhân của hai diễn viên chính Steven Nguyễn và Tŕnh Mỹ Duyên khi lần đầu tiên hợp tác trong bộ phim "Mặt trời mùa đông". Trước khi “tŕnh làng” tập 1, nhà sản xuất “chiều ḷng” người hâm mộ, tung bộ ảnh cưới chất lượng của nhân vật Minh Hoàng (Steven Nguyễn) – Nhă Lan (Tŕnh Mỹ Duyên).

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679702646
Tŕnh Mỹ Duyên "lên xe hoa" cùng Steven Nguyễn.
Trong loạt ảnh cưới do ê-kíp công bố, Tŕnh Mỹ Duyên khiến khán giả không khỏi xuưt xoa khi khoác lên ḿnh bộ váy cưới tinh khôi, khoe nhan sắc rạng rỡ, trong veo. Là một trong những “nam thần” được khán giả yêu thích trong thời gian gần đây, Steven Nguyễn tỏa ra khi chất “vạn người mê” với bộ vest lịch lăm. Ở một khoảnh khắc khác, Tŕnh Mỹ Duyên nở nụ cười nền nă và e ấp bên chàng thiếu gia nhà giàu điển trai, điềm đạm. Không chỉ xứng đôi về ngoại h́nh, cặp đôi tháng Tư c̣n gây chú ư nhờ phản ứng hóa học tự nhiên, lăng mạn. Sau khi lên sóng, chắc chắn khán giả sẽ tích cực “đẩy thuyền” Steven Nguyễn và Tŕnh Mỹ Duyên từ phim đến đời thực.

Trong "Mặt trời mùa đông", Minh Hoàng và Nhă Lan là “thanh mai trúc mă”, hứa hẹn có cuộc hôn nhân viên măn. Ấy vậy, sự xuất hiện của Đan Thanh (do Quỳnh Lương thủ vai) – bạn thân của Nhă Lan – cùng yêu Minh Hoàng khiến chuyện giữa ba thêm rối ren. Câu thoại “Giữ một người th́ dễ, nhưng giữ 1 trái tim không thuộc về ḿnh th́ khó vô cùng” và “Đau đớn nhất là khi phát hiện những người thân yêu lừa dối ḿnh” của Nhă Lan khiến khán giả thêm mong đợi về t́nh tiết của bộ phim "Mặt trời mùa đông". Ắt hẳn số phận của nhân vật Nhă Lan trong phim sẽ chịu nhiều đau thương, nghiệt ngă.

Bên cạnh việc đi t́m hung thủ giết hại cha ḿnh 20 năm trước, Minh Huy (anh song sinh của Minh Hoàng – cũng do Steven Nguyễn thủ vai) c̣n phải “cân đo đong đếm” mối quan hệ nhiều trắc ẩn một bên là “thanh mai trúc mă”, một bên là người em trai yêu thương. Đây chính là điều để phim thu hút đông đảo khán giả mong đợi đón xem.

"Mặt trời mùa đông" kể về hành tŕnh đi t́m sự thật bị che đậy qua tấm màn quá khứ 20 năm trước của Minh Huy – Minh Hoàng. Bộ phim với cốt truyện độc đáo xoay quanh cuộc đấu tranh, mâu thuẫn về gia đ́nh, t́nh yêu. Bộ phim tạo sự hấp dẫn với đề tài đấu trí kịch liệt giữa t́nh bạn - t́nh yêu qua lối diễn xuất mới mẻ của Steven Nguyễn, Tŕnh Mỹ Duyên và Quỳnh Lương. Tất cả phơi bày, hiện thực hóa qua hai gam màu chủ đạo vàng và xanh.

Với sự đầu tư chỉn chu của nhà sản xuất, bộ phim hứa hẹn chinh phục người xem bằng kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tài t́nh của những tên tuổi đang phủ sóng khắp màn ảnh Việt thời gian gần đây./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02796 seconds with 8 queries