VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   TIẾN SĨ CÔNG AN CỘNG SẢN “KHÓ HIỂU” KHI VỤ 4 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG XÁCH MA TUƯ BỊ ĐƯA LÊN BÁO CHÍ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755265)

florida80 03-25-2023 00:59

TIẾN SĨ CÔNG AN CỘNG SẢN “KHÓ HIỂU” KHI VỤ 4 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG XÁCH MA TUƯ BỊ ĐƯA LÊN BÁO CHÍ
 
1 Attachment(s)
3/24

Báo VTC ngày 23 tháng 3 năm 2023 loan tin, thượng tá, tiến sĩ Công an Cộng sản Đào Trung Hiếu, Chuyên gia tội phạm học thuộc Bộ Công an cho biết, ông thấy khó hiểu khi vụ 4 nữ tiếp viên hăng hàng không Vietnam Airline xách hơn 11kg ma tuư từ Pháp về được tổ chức cung cấp thông tin cho báo chí rất sớm. Theo ông Hiếu, đây là điều tối kỵ, v́ c̣n quá nhiều việc phải làm để có một chuyên án trọn vẹn với các đối tượng mua, và bán. Và việc 4 nữ tiếp viên bị phát hiện xách ma tuư qua soi chiếu hải quan không phải là chuyện t́nh cờ, mà là kết quả của quá tŕnh đấu tranh chuyên án. Việc đưa lên báo chí sớm được ông Hiếu đánh giá là nóng vội, có thể ảnh hưởng đến cuộc điều tra, v́ người phạm tội, người liên quan có thể bỏ trốn hoặc tiêu huỷ chứng cứ, t́m cách đối phó với hoạt động điều tra. Nhận định là vậy, nhưng ông Hiếu lại cho rằng, cơ quan cảnh sát Điều tra Công an Cộng sản tại Sài G̣n ra quyết định thả 4 nữ tiếp viên là thể hiện sự thận trọng, khách quan, toàn diện trong việc đánh giá chứ cứ vụ án theo nguyên tắc “suy đoán vô tội”. Nhưng hành động xách ma tuư của 4 nữ tiếp viên cũng đă có dấu hiệu vi phạm. Sự kiện trên được ông Bùi Thanh Hiếu, hay c̣n gọi là Người Buôn Gió b́nh luận trên trang Facebook rằng, đây chỉ là việc tranh giành chiếc ghế Tổng Bí thư của các phe phái Cộng sản. Ông Hồ Đức Phớc, Bộ trưởng Tài chính là người cai quản cơ quan Hải quan, v́ vậy, sự việc nhanh chóng được đưa lên báo chí với một chủ đích khác là “dằn mặt nhau” về chính trị. Do một trong 4 nữ tiếp viên là cháu của Tân Chủ tịch nước Vơ Văn Thưởng.

koorlie 03-25-2023 05:25

Quote:

Việc đưa lên báo chí sớm được ông Hiếu đánh giá là nóng vội, có thể ảnh hưởng đến cuộc điều tra, v́ người phạm tội, người liên quan có thể bỏ trốn hoặc tiêu huỷ chứng cứ, t́m cách đối phó với hoạt động điều tra.
Thật vậy sao?

Chứ không phải kẻ chủ mưu đường dây phải xếp đặt sẵn con đường tránh né từ trước khi ra tay làm ăn?

Theo lời lăo Hiếu th́ chúng cứ phây phây làm nghề xuất nhập cảng ma túy cho đến khi mấy mụ giao hàng bị bắt th́ vẫn tỉnh bơ làm tiếp, rồi đến khi nào bị cho LÊN BÁO th́ mới cần t́m đường che đậy.

Mà cho dù đúng như lăo Hiếu này nói nhảm thế đó, vậy là lăo muốn bảo rằng công an CSVN cho lên báo là để thông báo trước cho đồng bọn xóa vết tích! Coi chừng chúng vặn họng lăo có ngày!

Chúng đưa lên báo là để dùng báo chí ra thông cáo cho toàn thể nhân dân được biết, rằng luật pháp của nước CHXHCNVN cho phép mọi người tự do vận chuyển x́ ke ma túy nhập khẩu VN, với điều kiện là khi bị xét ra th́ cứ nói rằng được chủ mướn qua điện thoại chứ không có gặp mặt, là sẽ không có phạm luật.

Và rồi đồng bào vịt nào mà tưởng bở cái luật ngon lành đó cũng áp dụng cho ḿnh, rồi đi làm nghề grab giao x́ ke là chúng trị liền, tội hành nghề lấn sân địa bàn chúng tao!

sungthuong 03-25-2023 08:46

DO CHA THANG NAO DAM BAT 4 DUA NAY VAO TU, KE CA TBT NGUYEN PHU TRONG???

laongoandong 03-25-2023 09:48

Nhận định là vậy, nhưng ông Hiếu lại cho rằng, cơ quan cảnh sát Điều tra Công an Cộng sản tại Sài G̣n ra quyết định thả 4 nữ tiếp viên là thể hiện sự thận trọng, khách quan, toàn diện trong việc đánh giá chứ cứ vụ án theo nguyên tắc “suy đoán vô tội”.

Suy luận của lăo tiến sỉ này đúng theo cách làm việc của bọn CS. Tang chứng rỏ ràng là bắt ngay sao lại thả. Nếu là dân thường th́ khác. Đúng là bằng tiến sỉ giả nên có lối suy luận khác vói luật. Quả tang mà thả th́ ôi thôi...Trong forum này có con ḅ đỏ nào lên tiếng giùm đi.

dnguyen333 03-25-2023 14:48

Thương Cho Bác Trọng Đốt Măi Vẫn Không Hết Củi,Toàn Là củi Gốc Cổ Thụ.

hongyen2000 03-25-2023 16:41

Hiền Đức như Cụ Diệm c̣n bị đám chó nuôi trong nhà cắn...huống hồ đây toàn là lủ chó hoang

vn1111963 03-25-2023 19:11

Thằng tiến sỉ công an này khi nói chử khó hiểu ,không biết nó nói từthaam tâm nó ra hay chỉ nói để trấn an dư luận , lên hỏi thằng ăn ḅ lát vàng coi ai ra lịnh thả tự do cho 4 tcon nử tiếp viên này ? Kể cả thằng thưởng chủ địch nước cũng không dám hó hé, chỉ có thằng trọng lú mới ra lịnh thằng ăn ḅ lát vàng thả 4 đứa này ra mà thôi ,v́ cái đám tiếp viên hàng không là cái đám kinh Tài cho bọn tứ trụ vn

ducnguyen82000 03-26-2023 06:47

Không dám bắt nhốt kẻ mang thuốc phiện vào nước đủ thây tôi phạm có gốc gác trong nước như thế nào rồi,Họ là con cháu hay tay chân của bọn lảnh đạo cao cấp nhất của tà quyền csvn bao che nên mới thoát tội.Từ đây với 1 cái nh́n khách quan và cho quốc tế thấy rơ thế nào là luật pháp của csvn;Luật rừng chính thống của nước chxhcn vn.:nana:

xanhblue 03-27-2023 01:18

Có người làm trong phi trường họ nói rằng: nh́n 4 em tiếp viên hàng không ghi biên bản mà ngồi chung 1 chổ trên 1 cái bàn là đủ biết họ đang làm cho có lệ, v́ khi phạm án th́ mổi người ghi biên bản ở mổi pḥng khác nhau và không có phạm nhân nào nói chuyện hay trao đổi ư kiến với nhau. Nói chung con ông cháu cha là ...THẢ.
https://i.imgur.com/dQnXraU.png

stenlam 03-27-2023 01:22

Quá rỏ ràng tại sao tự do.

hoangton 03-27-2023 18:50

ĐỪNG BÀN CẢI VÔ ÍCH , ĐẢNG NÓI VÔ TỘI là VÔ TỘI , AI NÓI TRÁI Ư ĐẢNG SẼ TÙ RỤC XƯƠNG .


All times are GMT. The time now is 15:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04522 seconds with 8 queries