VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Ông Trump cảnh báo hậu quả nếu bị truy tố (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755299)

june04 03-25-2023 02:40

Ông Trump cảnh báo hậu quả nếu bị truy tố
 
1 Attachment(s)
Cựu tổng thống Mỹ Trump cảnh báo về nguy cơ "chết chóc và phá hủy" nếu ông bị truy tố v́ cáo buộc chi tiền cho sao khiêu dâm Daniels.

"Loại người nào có thể truy tố một cựu tổng thống Mỹ, từng nhận được nhiều phiếu bầu hơn bất cứ tổng thống đương nhiệm trong lịch sử và là ứng viên hàng của đảng Cộng ḥa tới nay, với tội danh mà ai cũng biết nó không hề xảy ra?", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên mạng xă hội Truth ngày 24/3.

"Mọi người chắc chắn hiểu cáo buộc sai lầm như vậy có thể trở thành thảm họa cho nước Mỹ, tiềm ẩn nguy cơ gây chết chóc và phá hủy", ông Trump cho biết, đồng thời chỉ trích người ra quyết định truy tố ông "chỉ có thể là kẻ tâm thần thù hận đất nước".

Ông Trump trước đó nhiều lần chỉ trích công tố viên liên bang quận Manhattan Alvin Bragg, người đang điều tra cáo buộc ông chi tiền cho sao khiêu dâm Stormy Daniels để che giấu mối quan hệ trong giai đoạn tranh cử tổng thống năm 2016.

NBC ngày 24/3 đưa tin văn pḥng của công tố viên Bragg nhận một bức thư chứa bột màu trắng cùng lời nhắn đe dọa "tôi sẽ giết ông". Phát ngôn viên văn pḥng công tố viên Bragg sau đó xác nhận bức thư không chứa chất nguy hiểm.

Cựu tổng thống Mỹ Trump tuần trước tuyên bố ông nhận được tin ḿnh sẽ "bị bắt" vào ngày 21/3 và kêu gọi người ủng hộ tổ chức biểu t́nh để phản đối. Tuy nhiên, ông tới nay vẫn chưa bị truy tố. Các nguồn thạo tin tiết lộ bản cáo trạng nhằm vào ông Trump có thể được đưa ra vào tuần sau.

Ông Trump luôn phủ nhận mối quan hệ với Daniels, cho rằng khoản tiền mà Cohen đă chi cho nữ diễn viên "chỉ là giao dịch cá nhân đơn giản" và "luật sư thực hiện giao dịch" phải chịu trách nhiệm nếu mắc lỗi, không phải ông.

Cựu tổng thống Trump cũng khẳng định không làm điều ǵ sai và cuộc điều tra nhắm vào ông thực chất để ngăn ông tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024.


All times are GMT. The time now is 18:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03740 seconds with 8 queries