VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hailey Bieber cầu cứu Selena Gomez v́ bị dọa giết sau ồn ào "chân mày" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755309)

Cupcake01 03-25-2023 03:47

Hailey Bieber cầu cứu Selena Gomez v́ bị dọa giết sau ồn ào "chân mày"
 
1 Attachment(s)
Selena Gomez vừa có bài đăng thông báo đến người hâm mộ về t́nh trạng của Hailey Bieber.

Chiều ngày 24/3, Selena Gomez khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng tải bài viết trên story cá nhân, cho biết Hailey Baldwin - bà xă Justin Bieber đă gọi điện cầu cứu cô v́ bị antifan dọa giết. Được biết, nữ người mẫu đ́nh đám nhận tin đe doạ sau khi vướng ồn ào "chân mày" với giọng ca Who Said.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1679716045
Hailey và Selena từng chụp ảnh thân thiết nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng bà xă Justin Bieber "bằng mặt không bằng ḷng" với t́nh cũ của chồng.

Cụ thể, Selena Gomez chia sẻ: "Hailey Bieber đă liên hệ với tôi và báo tôi biết rằng cô ấy nhận về rất nhiều lời đe dọa tính mạng cùng hành vi tiêu cực khác. Đây không phải là điều tôi mong muốn. Không ai đáng phải hứng chịu làn sóng ghét bỏ hay bị bắt nạt như thế này. Tôi chỉ ủng hộ những điều tử tế, mong mọi người hăy dừng lại". Hành động lên án xu hướng bạo lực, bảo vệ Hailey của Selena tục nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ thế giới. Điều này thể hiện tấm ḷng tử tế của nữ ca sĩ quyền lực này.

Thời gian qua, ồn ào giữa Selena Gomez với đôi bạn thân Hailey Bieber - Kylie Jenner trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu. Chuyện là Selena Gomez từng đăng video chia sẻ về sự cố và làm hỏng lông mày của ḿnh, chỉ vài giờ sau, Kylie Jenner đăng ảnh chụp màn h́nh FaceTime giữa cô và Hailey Bieber, kèm theo ḍng trạng thái: "Đó thật sự là tai nạn hả?". Nhiều người cho rằng Hailey và bạn thân ẩn ư "cà khịa" t́nh cũ của chồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hailey Bieber vướng ồn ào với Selena Gomez. Vào tháng 1/2023, sau khi Selena Gomez ảnh bikini khoe h́nh thể hiện tại, Hailey đă đăng tải một đoạn video cùng Kendall Jenner - chị gái Kylie Jenner và có phát ngôn gây tranh căi: "I'm not saying she deserved it, but God's timing is always right" (Tôi không muốn nói kiểu đáng đời cô ta hay ǵ, nhưng thời gian đă nói lên tất cả).

Không lâu sau đó, Hailey Bieber đă phải xóa video này đi do fan cho rằng chia sẻ của hội bạn thân là đang ẩn ư miệt thị ngoại h́nh Selena Gomez. Dù bà xă Justin Bieber lên tiếng đính chính rằng mục đích của video chỉ là để đùa vui, không nhằm đả kích bất kỳ ai nhưng cư dân mạng vẫn không tin vào lư lẽ này.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03655 seconds with 8 queries