VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Góa phụ với hành tŕnh thâm nhập hang ổ tội phạm để báo thù cho chồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755541)

june04 03-26-2023 03:49

Góa phụ với hành tŕnh thâm nhập hang ổ tội phạm để báo thù cho chồng
 
1 Attachment(s)
Hành tŕnh thâm nhập hang ổ tội phạm để báo thù cho chồng của góa phụ Colombia. Góa phụ vượt qua nỗi đau mất chồng t́m cách thâm nhập vào hang ổ của trùm xă hội đen xảo quyệt, từ đó thu thập bằng chứng để giao cho cảnh sát.
Không may trở thành góa phụ khi người chồng bị một trùm băng đảng xă hội đen ở địa phương sát hại, người phụ nữ đă dành nhiều năm t́m cách thâm nhập vào hang ổ tội phạm ḥng thu thập chứng cứ, quyến rũ đối tượng, và cuối cùng là giao hắn cho cảnh sát.

Theo Oddity Central, câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong các bộ phim Hollywood, nhưng thực tế lại có thật ở Colombia. Người phụ nữ xuất thân b́nh thường được giấu tên không những trả thù được cho chồng, mà c̣n làm được việc ngay cả cảnh sát và quân đội Colombia không thể làm là bắt giữ đối tượng Rubén Darío Viloria Barrios.

Trùm băng đảng xă hội đen bị bắt v́ tin tưởng chia sẻ những thông tin phạm tội với người phụ nữ hắn yêu. Ảnh: Cảnh sát Colombia
Sau nhiều năm t́m cách quyến rũ và làm thân với Barrios, góa phụ dần dần thu thập được những bằng chứng phạm tội của hắn và băng đảng. Sau đó, những bằng chứng này được giao cho cảnh sát, và được dùng để khởi tố trùm xă hội đen.

Trong cuộc sống thường nhật, Barrios đóng giả là một thương gia đáng kính sinh sống ở thị trấn Ciénaga de Oro. Hầu hết những người biết Barrios đều mô tả đối tượng là người sùng đạo và tốt bụng. Nhưng sau lớp vỏ bọc này, Barrios, bí danh là "Juancho", lại là chủ mưu của các vụ vận chuyển ma túy đến Trung Mỹ và Mỹ, hạ lệnh ám sát các đối thủ, và thậm chí cả những người từng cộng tác với hắn. Chưa hết, Barrios c̣n tham gia đường dây buôn bán vũ khí và đạn dược.

Sống kín tiếng và không có tiền án, Barrios đă dễ dàng qua mặt được các nhà chức trách tại địa phương. Nhưng đối tượng không ngờ rằng thân phận lại bị bại lộ v́ người ḿnh yêu.

Cách đây nhiều năm, chồng của người phụ nữ đă bị Barrios ra lệnh cho đàn em truy sát. Tuy nhiên, lư do khiến trùm xă hội đen làm như vậy không được tiết lộ. Sau khi để tang chồng, góa phụ bắt đầu t́m hiểu các mối quan hệ xă hội quanh Barrios, sau đó thâm nhập vào băng đảng tội phạm, từ đó quyến rũ đối tượng và khiến hắn phải xiêu ḷng.

Barrios đă quá tin tưởng người phụ nữ bên ḿnh tới mức hắn chia sẻ cả những thông tin liên quan tới các thỏa thuận làm ăn phi pháp. Đây chính là cơ hội để người phụ nữ thu thập bằng chứng quan trong mà sau này giao cho cơ quan điều tra.

Trên thực tế, cảnh sát Colombia cũng đă bắt đầu nghi ngờ Barrios kể từ năm 2020, nhưng họ không có đủ bằng chứng để bắt giữ đối tượng.

Nhờ những thông tin do chính Barrios cung cấp cho góa phụ, các nhà chức trách đă có thể lập chuyên án mang tên Corona để điều tra và bắt giam trùm xă hội đen.

Khi nhận được tin mật báo về việc Barrios sẽ tham dự một buổi họp với các đối tượng tội phạm khác ở Monteria, khu tự quản thuộc tỉnh Córdoba của Colombia, nhóm đặc nhiệm của cảnh sát quốc gia Colombia đă phục sẵn và bắt được Barrios.

Barrios đă bị kết án 22 năm tù. Tổ chức Cảnh sát H́nh sự Quốc tế (Interpol) cũng đă đưa ra cảnh báo đỏ trước nhiều tội ác mà Barrios phạm phải ở Colombia.

Cảnh sát Colombia đă gửi lời cảm ơn tới góa phụ, và cho biết tên của người phụ nữ sẽ được giấu kín do tính chất nghiêm trọng của vụ án.


All times are GMT. The time now is 09:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03165 seconds with 8 queries