VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Đàm Vĩnh Hưng tự xưng là ‘vua’ gây tranh căi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755764)

vuitoichat 03-26-2023 16:09

Đàm Vĩnh Hưng tự xưng là ‘vua’ gây tranh căi
 
1 Attachment(s)
Theo như nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây vướng nhiều ư kiến trái chiều từ dư luận khi Đàm Vĩnh Hưng tự đặt tên phim về cuộc đời ḿnh là ‘The king’ (Nhà vua), khiến yếu tố nội dung, dàn diễn viên tham gia, tựa đề “The King” trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng.

Sau buổi ra mắt, dự án Hào quang rực rỡ - The King của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông. Bên cạnh yếu tố nội dung, dàn diễn viên tham gia, tựa đề “The King” của phim cũng trở thành đề tài bàn tán.
https://i.postimg.cc/x8pQwZsk/batch-...ung-1-1009.jpg
Đàm Vĩnh Hưng tái hiện cuộc đời, sự nghiệp của ḿnh qua phim điện ảnh.

Bộ đôi Bảo Nhân và Nam Cito - đạo diễn phim cho rằng qua bao thập niên thăng trầm của nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng là người độc tôn, danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" được mọi người ưu ái dành tặng cho anh. Thế nên Hào quang rực rỡ - The King là lựa chọn hoàn hảo cho tên gọi phim.

Tuy nhiên, tựa đề này nhanh chóng gây tranh căi. Một số khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đă tự mặc định ḿnh là “vua”, ngạo nghễ mang danh xưng từ sân khấu ra đời thực.

Trên một diễn đàn giải trí, một số người đặt câu hỏi: "The King có phải là tự phong vua, chúa hay không?”, “Dựa vào đâu để được ngồi lên ngai vàng?”… Họ nhận xét nam ca sĩ nên có sự khiêm nhường, thay v́ thậm xưng để gây nên những ồn ào không đáng có.

Trao đổi với PV, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết ê-kíp nắm rơ thông tin tranh căi xung quanh tên phim những ngày qua. Tuy nhiên, họ xin phép từ chối trả lời và sẽ đưa ra phản hồi vào thời điểm thích hợp.

“Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin này đến anh Hưng. Ê-kíp cũng cần có sự trao đổi, thống nhất về dự án và tất nhiên sẽ có lộ tŕnh, mốc thời gian chia sẻ từng nội dung cụ thể để mọi người hiểu rơ hơn”, người này cho biết.

Trên thế giới, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với câu chuyện đời ḿnh cũng được mang lên màn ảnh rộng như: danh ca Aretha Franklin với Respect, Madonna với Blond Ambition, Celine Dion với The Power of Love, Elvis Presley với Elvis, Elton John lấy tên phim là Rocketman… Điểm chung của các nghệ sĩ và ê-kíp khi đặt tên phim là thường chọn tác phẩm nghệ thuật nổi bật hoặc biệt danh của họ, thay v́ tự xưng là “Queen” hay “King”. Do đó, dư luận càng có thêm lư do tranh căi xung quanh dự án của Đàm Vĩnh Hưng.
https://i.postimg.cc/VsZcL3Rv/batch-...33661-1012.jpg
Nam ca sĩ sẵn sàng kể góc khuất và tính xấu của ḿnh trong phim.

Hào quang rực rỡ - The King là phim đầu tiên của Việt Nam tái hiện cuộc đời một người nổi tiếng đương thời. Với những câu chuyện được kể cũng như số lượng lớn các nhân vật xuất hiện, tác phẩm được dự đoán sẽ hút khán giả, đồng thời chắc chắn gây tranh căi ngay khi ra mắt.

Đây là một trong các dự án kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời là sản phẩm hoành tráng và khác lạ nhất trong sự nghiệp của anh.

Nam ca sĩ có kế hoạch tổ chức casting tuyển chọn diễn viên để đóng chính ḿnh cũng như những nhân vật như: mẹ, Hoài Linh, Thanh Lam, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Mỹ Tâm… Phim dự kiến ra mắt vào năm 2024.

bs098 03-27-2023 03:11

THE KING TỞM
:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:nana::nana::nana:

toilaai00 03-27-2023 15:14

thang cho nay muon dung tren dau thien ha tai sao mot lu khong co nao lai di bung bo tung ho ung ho no nen no tu cao vay

bs098 03-27-2023 16:31

Quote:

Originally Posted by toilaai00 (Post 4674726)
thang cho nay muon dung tren dau thien ha tai sao mot lu khong co nao lai di bung bo tung ho ung ho no nen no tu cao vay

Lũ bưng bô th́ ăn tiền của Ẻm nên nó mới gọi là ông Hoàng chứ không cho tiền nó xem nó gọi bằng con C...hó.

sungthuong 03-28-2023 09:22

DUNG ROI NO LA VUA CUA LOAI CA "CA TRA" hay con duoc goi la "CA DO" chuyen an "C".

tphong 03-28-2023 11:18

Vua bưng bô cho cộng sản....dốt học,,,

inmyfantasy 03-29-2023 10:06

vua bo...tao lao...rac ruoi.


All times are GMT. The time now is 20:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04023 seconds with 8 queries