VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vừa khai trương nhà hàng chưa lâu, Khoa Pug đăng đàn chuyện bị kẻ lạ tạt sơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755807)

vuitoichat 03-26-2023 17:12

Vừa khai trương nhà hàng chưa lâu, Khoa Pug đăng đàn chuyện bị kẻ lạ tạt sơn
 
1 Attachment(s)

Theo như Khoa Pug vừa mới khai trương chưa lâu, khiến mới đây Khoa Pug đăng đàn chuyện bị kẻ lạ tạt sơn làm cho khán giả xôn xao khi chia sẻ chuyện cửa hàng lẩu bị tạt sơn. Những chia sẻ mới đây nhất của Khoa Pug đă nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.


Khoa Pug là một trong những YouTuber được khán giả biết đến nhiều trong vài năm trở lại đây, nổi tiếng với những vlog ăn chơi, trải nghiệm sang chảnh.

Từng tuyên bố nghỉ làm YouTuber, song sau đó không lâu, Khoa Pug gây xôn xao khi quay trở lại nền tảng này, đồng thời chơi sốc khi chi tiền tỷ để kéo chân hay mới đây là mở một quán lẩu trên đất Mỹ.

Tuy nhiên vừa khai trương chưa lâu, mới đây, Khoa Pug khiến khán giả xôn xao khi chia sẻ chuyện cửa hàng lẩu bị tạt sơn. Theo đó sự việc diễn ra hôm 3/3, trước một ngày cửa hàng lẩu của Khoa Pug khai trương.

Chia sẻ lại đoạn video ghi lại khoảnh khắc cửa hàng bị một người đàn ông lạ mặt tạt sơn, Khoa Pug bức xúc: "Thật sự không biết là ḿnh làm cái ǵ, ghen ăn tức ở ǵ ở đây, bà con đi tới ăn ḿnh rất vui vẻ tiếp đón, muốn mang đến những bữa ăn chất lượng...".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1679850382
Khoa Pug chia sẻ lại h́nh ảnh camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông lạ mặt tạt sơn vào nhà hàng.

Chính điều này đă khiến Khoa Pug gặp phải những phiền toái, thay v́ chuẩn bị đồ ăn cho ngày khai trương, nam YouTuber c̣n phải thuê người dọn dẹp, lau chùi những vết sơn.

"Ḿnh sẽ báo cáo lên cảnh sát, ḿnh mướn những người này rửa 200 đô la mỗi ngày th́ tiền này ai trả. Ḿnh sẽ tŕnh báo chuyện này lên cảnh sát", Khoa Pug chia sẻ thời điểm giám sát thợ vệ sinh bảng hiệu bị tạt sơn.
"Nhiều nhân viên khi chứng kiến cảnh này th́ có bảo ḿnh dời ngày khai trương sang ngày khác để chuẩn bị kỹ càng hơn. Nhưng ḿnh cũng biết rằng nhiều người đă đặt bàn, rồi đặt vé máy bay sang để ăn khai trương quán ḿnh nên ḿnh mới cố, được bao nhiêu hay bấy nhiêu để không phụ ḷng trông đợi của mọi người", Khoa Pug trải ḷng.
https://i.postimg.cc/bJPc5nh2/saosta...shch43i7tj.png
Khoa Pug buồn bă chia sẻ lại câu chuyện gặp phải trước ngày khai trương cửa hàng lẩu.

Hiện sự việc nhà hàng của Khoa Pug bị tạt sơn vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đă để lại những b́nh luận an ủi Khoa Pug, mong nam YouTuber đừng quá bận tâm trước những sự việc không hay này mà hăy tiếp tục tập trung vào công việc nhà hàng.

binhvy 03-26-2023 17:32

Lao' qua' nên ba` con tạt sơn nhăc' nhở

Minhrau 03-26-2023 21:58

ở Mỹ mắm tôm mắc quá nên nó lấy sơn tạt nếu là ở xứ việt cộng (không dám gọi Việt Nam) th́ mú mắm tôm bốc lên nó thuí ơi là thuí

binhvy 03-27-2023 07:40

Ở Mỷ sung'-đạn nhiêu` lăm' cơ, coi chưng` miệng môm`luc' phat' ngôn

cukha 03-27-2023 15:17

Phải chăng đây là màn tự biên tự diễn của Việt Cộng dùng bao nhiêu chục năm rồi vẫn đem ra dùng lại. Ngày xưa thời chiến Việt Cộng núm đằng sau dân bắn ra để lính Mỹ bắn vô đám dân rồi VC cho phóng viên chụp h́nh mang ra tố lính Mỹ bắn vào dân vô tội. ĐMVC, không ai tồi bằng thằng VC ma lanh, xảo trá. Thằng VC c̣n này ăn nói xấc xược lắm, nó nghĩ nó có nhiều tiền th́ nó là vua thiên hạ. VC có tiền nhưng không có đức.


All times are GMT. The time now is 20:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03332 seconds with 8 queries