VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   History | Lịch Sử (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=215)
-   -   Thành Cát Tư Hăn có sở thích sưu tầm mỹ nhân cực kỳ quái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755863)

pizza 03-27-2023 00:05

Thành Cát Tư Hăn có sở thích sưu tầm mỹ nhân cực kỳ quái
 
2 Attachment(s)
Thành Cát Tư Hăn có sở thích sưu tầm mỹ nhân kỳ quái thế nào? Thành Cát Tư Hăn là một Khả Hăn Mông Cổ và là người sáng lập ra đế quốc Mông Cổ sau khi hợp nhất các bộ lạc độc lập ở vùng Đông Bắc Á năm 1206. Ông là một trong những nhà quân sự lỗi lạc và có ảnh hưởng nhất lịch sử thế giới, được người Mông Cổ kính trọng, như là vị lănh đạo mang lại sự thống nhất cho Mông Cổ.

Thành Cát Tư Hăn là một nhân vật nổi danh trong lịch sử không chỉ bởi tài năng cầm quân mà c̣n bởi sở thích chọn mỹ nhân vô cùng kỳ quái.

Nhắc tới Thành Cát Tư Hăn, người ta không chỉ ấn tượng bởi việc dẫn dắt quân đội Mông Cổ chinh phục được nhiều đất nước, vùng lănh thổ trải dài khắp châu Á và châu Âu. Mỗi lần giành chiến thắng trước kẻ thù, thủ lĩnh đế chế Mông Cổ đều tự thưởng cho ḿnh những giai nhân xinh đẹp hầu hạ chuyện "giường chiếu".

Cụ thể, sau mỗi lần thắng trận, Thành Cát Tư Hăn ra lệnh cho cấp dưới dâng lên những phụ nữ xinh đẹp nhất ở mỗi vùng đất mà quân Mông Cô mới chinh phục. Không những vậy, Thành Cát Tư Hăn c̣n có sở thích chiếm đoạt vợ và con gái của kẻ thù.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679875339
Theo đó, hậu cung của Thành Cát Tư Hăn có rất nhiều giai nhân ở nhiều nơi trên thế giới. Với số lượng giai nhân lớn như vậy, Thành Cát Tư Hăn có sức khỏe sinh lư phi thường khi đêm nào cũng sủng hạnh nhiều thê thiếp. Đây cũng là lư do v́ sao Thành Cát Tư Hăn có hàng trăm con cháu. Thỉnh thoảng, Thành Cát Tư Hăn cũng ban thưởng cho tướng sĩ lập được công lớn trên chiến trường một số giai nhân xinh đẹp được cống nạp.

Dù vậy, số lượng mỹ nhân hầu hạ Thành Cát Tư Hăn vẫn rất lớn. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, sau khi thủ lĩnh đế chế Mông Cổ qua đời, hiện có 16 triệu người trên thế giới là hậu duệ của ông.

Thành Cát Tư Hăn qua đời vào cuối mùa hè năm 1227 tại núi Lưu Bàn thuộc Trung Quốc. Theo đó, thi hài của vị thủ lĩnh lừng danh được đưa về Mông Cổ để an táng.

Nguyên nhân tử vong của Thành Cát Tư Hăn là một ẩn số khi có giả thuyết cho rằng ông chết v́ bệnh hoặc bị ngă từ trên lưng ngựa dẫn đến vết thương nhiễm trùng rồi mất mạng.

Không chỉ nguyên nhân tử vong, hậu thế cũng vô cùng ṭ ṃ về việc Thành Cát Tư Hăn được mai táng như thế nào? Theo một số tài liệu, sau khi chết và được đưa về quê nhà, tang lễ của Thành Cát Tư Hăn được tổ chức với những lễ nghi dành cho bậc quân vương với sự tham gia của các con cháu hoàng tộc Mông Cổ.

Một tài liệu nói rằng, trong lăng mộ của Thành Cát Tư Hăn, nhiều đồ giá trị như vàng bạc, châu báu, cổ vật.. được an táng cùng thủ lĩnh đế chế Mông Cổ.

Đặc biệt, 40 cô gái trẻ bị giết chết và chôn cất trong khu mộ của Thành Cát Tư Hăn.

Những cô gái này mặc trang phục lụa quư và đeo nhiều trang sức. Theo quan niệm của người xưa, những mỹ nhân này được bồi táng theo Thành Cát Tư Hăn để họ hầu hạ thủ lĩnh đế chế Mông Cổ ở thế giới bên kia. Đến nay, giới chuyên gia vẫn chưa thể xác định thông tin này có chính xác hay không.

Bí ẩn này được cho chỉ có thể làm sáng tỏ khi giới khảo cổ t́m thấy nơi an nghỉ ngàn thu của Thành Cát Tư Hăn.

VietBF@ sưu tập

bs098 03-27-2023 00:08

Bó tay lũ tàu chó trong forum Việt. Tối ngày tuyên truyền về thói dâm ô của chó tàu hủy hoại đạo đức thanh niên Việt. Vào Vietbf mà tưởng chinadogbf.

koorlie 03-27-2023 00:26

Quote:

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, sau khi thủ lĩnh đế chế Mông Cổ qua đời, hiện có 16 triệu người trên thế giới là hậu duệ của ông.
Chuyện đó là có thật, do các chuyên gia đó đă khổ công nghiên cứu ra.

Hiện giờ th́ 16 triệu con cháu của Thành Cát Tư Hăn có 15 triệu sống bên Tàu, làm nghề viết báo bịp bằng tiếng Tàu.

C̣n lại 1 triệu th́ sống bên VN, làm nghề dịch báo bịp tiếng Tàu sang tiếng Việt.

Thành Cát Tư Hăn xông pha khắp Âu Châu và Á Châu.

16 triệu con cháu này xông xáo trên internet khắp thế giới!


All times are GMT. The time now is 19:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04333 seconds with 8 queries