VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đi mua cơm ăn, cô gái phát hiện ổ sinh vật ngoe nguẩy trong miếng thức ăn, chủ quán có phản ứng gây sốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755911)

nguoiduatinabc 03-27-2023 01:39

Đi mua cơm ăn, cô gái phát hiện ổ sinh vật ngoe nguẩy trong miếng thức ăn, chủ quán có phản ứng gây sốc
 
1 Attachment(s)
Mới đây trên mạng xă hội lan truyền đoạn clip chia sẻ về sự việc một cô gái mua cơm phát hiện ra ổ sinh vật giống ổ gịi bên trong thức ăn của ḿnh. Thông tin chia sẻ cho rằng. Vị khách này order 4 hộp cơm mang về từ 11h, nhưng phát hiện ḍi trong đó nên 14h chiều mang trả lại quán và yêu cầu trả lại tiền, kèm lư do: "con mang muộn lúc quán cô hết khách để giữ thể diện cho cô".

Trong đoạn clip cho thấy, cô gái mang hộp cơm đến quán đ̣i trả lại và hoàn tiền. Tuy nhiên, nữ chủ quán lớn tiếng nói:”Th́ bây giờ hư cái hộp này th́ đền cái hộp này”.

Lúc này, cô gái bày tỏ không cần đền cơm mà cần hoàn trả lại tiền. “Nhưng mà lúc năy con không đem lại. Bây giờ 2h rồi con đem lại con nói là sao, con đừng có nói như vậy con chửi người ta tơi tả, con đem về đi”, người phụ nữ bán hàng lớn tiếng nói và cho rằng cô gái đem 4 hộp cơm đến trả muộn.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679881147

Lúc này, cô gái nói “con không có chửi” rồi tức tối bỏ ra ngoài xe và nói thêm sẽ đăng sự việc lên mạng xă hội.

“Đăng cái ǵ mà đăng, đừng có đăng cô thách con đó. Con c̣n làm chỗ đó th́ đừng có đăng”, người bán hàng lớn tiếng nói. Trước lời lớn tiếng của người bán hàng, cô gái đáp lại rằng cô nói chuyện rất lịch sự nếu người phụ nữ vẫn nói chuyện lớn tiếng với cô gái th́ sẽ đăng lên mạng xă hội.

“Đăng đi xem con có tồn tại lại cái chỗ đó không, cô cho con đăng nhưng mà con có tồn tại không. 2h mày đem cơm mày trả, 11h mày ăn cơm”, người phụ nữ vẫn lớn tiếng nói.

''Con chờ hết khách con mới đem cơm xuống giữ thể diện cho cô chứ có phải không đâu”, cô gái đáp rồi lên xe ra về.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đă nhận được sự quan tâm lớn của mọi người.

Đa số mọi người đều lên án trước thái độ của nữ chủ quán khi phát hiện cơm có gịi nhưng nhất định đ̣i đổi hộp khác chứ không trả tiền cho khách.

Một số khác th́ cảm thấy sợ hăi khi có t́nh trạng mất vệ sinh, thực phẩm không đảm bảo này xảy ra tại quán cơm.


All times are GMT. The time now is 22:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03716 seconds with 8 queries