VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nguyên Vũ tiếp tục phê b́nh Trấn Thành, khẳng định: 'Hăy để khán giả giảm nhẹ suy nghĩ chúng ta bầy đàn bao che' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755914)

nguoiduatinabc 03-27-2023 01:43

Nguyên Vũ tiếp tục phê b́nh Trấn Thành, khẳng định: 'Hăy để khán giả giảm nhẹ suy nghĩ chúng ta bầy đàn bao che'
 
1 Attachment(s)
Sau ḍng trạng thái mắng thẳng mặt Trấn Thành và gửi luôn cho đàn em đọc, Nguyên Vũ lại tiếp tục bày tỏ ư kiến về chuyện nghệ sĩ nên biết tiếp thu ư kiến đón góp của khán giả, của fan, của những người xung quanh.

Trong "vài ḍng tâm sự cuối", Nguyên Vũ khẳng định khi người khác góp ư là muốn ḿnh tốt hơn chứ không phải hoàn toàn có ư đồ xấu. Đă là nghệ sĩ hăy biết lắng nghe thay v́ bênh vực lấp kiếm khiến công chúng phản cảm và nghĩ nghệ sĩ "bầy đàn bao che".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679881424

Nguyên Vũ viết: "Đôi khi không phải cứ phê phán hay góp ư ǵ một ai đó là người đó nghĩ họ tốt hơn người. Chỉ có trái tim chưa đủ yêu thương, ḷng dạ chưa đủ rộng lượng và chân thành mới nghĩ thế. Trong cuộc sống, người này hơn người kia mặt này th́ cũng có thể không bằng người khác ở mặt khác. Góp ư phê b́nh nhau để chúng ta cùng đi đến điều tốt đẹp nhất có thể và để người ngoài cũng như khán giả họ giảm nhẹ suy nghĩ chúng ta bầy đàn bao che bênh vực nhau.

Mong các nghệ sĩ hăy đọc những comment suy nghĩ của khán giả trong những diễn đàn để đừng chủ quan là tất cả những ǵ chúng ta (tất cả các nghệ sĩ) làm và nói đều đúng. Sai là sai, đúng là đúng hăy tập thói quen chấp nhận và dạy cho những thế hệ đàn em đàn cháu như thế để công chúng có cái nh́n nhiều thiện cảm hơn về nghề chúng ta. Mọi công dân ai cũng có quyền phê phán góp ư những việc mà ḿnh cho là chưa đúng chưa hợp t́nh hợp lư dù có thể họ không bằng ai".

Anh lại tiếp tục phê phán phát ngôn của Trấn Thành: "Khóc là cảm xúc của mỗi cá nhân. Than văn rơi nuớc mắt của bản thân cũng là quyền riêng. Nhưng bản thân bạn không đại diện cho cả đời nghệ sĩ của bao thế hệ. Những giọt nước mắt uất ức cùng lời nghẹn ngào tức tưởi trách móc "đời nghệ sĩ khó nuốt, ai thích tiền thích hào quang th́ cứ nếm thử hào quang rực rỡ xem nó thế nào?", Vũ nghĩ nó chưa đúng và chưa đủ.

Chưa đúng là nhiều cuộc đời khác c̣n khó nuốt hơn như đời làm vệ sinh (đặc biệt những người móc cống, dọn quyét rác), đời làm nông, đời buôn gánh bán bưng… Họ có những chua xót không? Có cay đắng buồn bă hay tủi thân tủi phận không? Vậy đời nào th́ dễ dàng?

Chưa đủ là đời nghệ sĩ khó nuốt nên trong hàng ngàn người, hàng triệu người mới có một người đa tài như Trấn Thành… c̣n những danh ca, NSND, NSƯT khác... Và chúng ta những người làm nghệ thuật đều có thể đạt đến hào quang rực rỡ, được ca ngợi, được hănh diện, được tung hô, được quần áo lộng lẫy... Nhưng những cuộc đời khác th́ không có được hào quang như thế, nói đúng hơn họ âm thầm lặng lẽ chịu nhiều khổ cực thua thiệt.

Vậy đời nghệ sĩ theo Vũ thật đẹp thật văn minh và chính nó đă mang lại cho ta những điều tốt đẹp nhất, mang lại hào quang rực và cả những giọt nước mắt hạnh phúc nếu chúng ta có đam mê có rèn luyện và cả sự lao động nghiêm túc cật lực và Vũ luôn biết ơn v́ điều đó… Trân trọng".


All times are GMT. The time now is 07:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03638 seconds with 8 queries