VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Lý do Võ Minh Lâm không thể hát trong đêm nhạc tưởng niệm cố NSƯT Vũ Linh và chưa thể về chịu tang bố ruột (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755918)

nguoiduatinabc 03-27-2023 01:48

Lý do Võ Minh Lâm không thể hát trong đêm nhạc tưởng niệm cố NSƯT Vũ Linh và chưa thể về chịu tang bố ruột
 
1 Attachment(s)
Thông tin nghệ sĩ Duy Sơn - bố ruột của nghệ sĩ Võ Minh Lâm qua đời khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Niềm đau này đối với Võ Minh Lâm càng nhân lên gấp ba lần khi trước đó, ông nội anh và NSƯT Vũ Linh - thần tượng của anh cũng ra đi mãi mãi.

Một người anh thân thiết của Võ Minh Lâm là nhà báo Song Minh tiết lộ những ngày mệt mỏi của nam nghệ sĩ cải lương khi phải nén nỗi đau liên tục nhiều ngày qua. Anh cũng tiết lộ lí do Võ Minh Lâm không xuất hiện biểu diễn trong đêm nhạc tưởng niệm cố NSƯT Vũ Linh: "Trước ngày NSƯT Vũ Linh ra đi mãi mãi, ông nội của Võ Minh Lâm cũng qua đời, em âm thầm về Bình Thuận chịu tang nội.

Thời điểm đó Lâm cũng vừa mổ Amidan được vài ngày, bác sĩ bảo em phải hạn chế nói chuyện và ca diễn… Vì thế, trong ngày tang lễ của thần tượng Vũ Linh, người thầy mà Lâm rất yêu mến và cũng thăm hỏi thường xuyên, em đến viếng trong nỗi đau nhân đôi. Và em cũng không góp mặt trong Đêm tiễn biệt Vũ Linh khiến nhiều người thắc mắc. Nhưng Lâm cũng im lặng không giải thích, không chia sẻ gì thêm lên Fanpage duy nhất của mình. Tánh em là như vậy…Vì thế, tôi vô cùng yêu mến và luôn tôn trọng những quyết định của em…".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679881680

Không chỉ thế, Võ Minh Lâm vẫn chưa thể về chịu tang ba ruột ngay vì phải hoàn thành nhiệm vụ với khán giả: "Soạn giả Hoàng Song Việt - người mà Lâm gọi bằng hai tiếng Sư phụ cho biết: "Dù rất đau buồn nhưng tối nay 26.3, Lâm vẫn lên sóng truyền hình trực tiếp Vầng trăng cổ nhạc cùng NSƯT Ngọc Đợi vì lịch diễn đã lên từ trước, Lâm không thể làm ảnh hưởng đến chương trình… Thôi thì tối nay Lâm hát cho Ba nghe lần cuối vậy…".

Tôi hình dung tối nay sau khi hát xong, em ngồi xe về Thủ Đức với ba mà tôi rơi nước mắt…Tôi không biết em sẽ chịu đựng ra sao bởi vì bản thân tôi cũng từng trải qua nỗi đau ấy khi Ba tôi cũng đột ngôt ra đi…! Nỗi đau ấy thật sự kinh khủng lắm...!

Lâm hiếu thảo vô cùng… Ba Mẹ chia tay Lâm từng rất sốc nhưng không trách cứ ai… Lâm hiểu và thông cảm cho ba mẹ. Thỉnh thoảng Lâm rước Ba Mẹ lên Sài Gòn để gia đình đoàn tụ, ăn bữa cơm gia đình, đưa Ba Mẹ đi xem Lâm diễn…Nhìn Ba Mẹ hạnh phúc là Lâm cũng vui vô cùng!".


All times are GMT. The time now is 06:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03595 seconds with 8 queries