VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hot girl v1 Elly Trần phản bác khi bị chồng cũ nói dùng tiền quay quảng cáo của con mua túi hiệu, c̣n chỉ ra điểm vô lư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755920)

nguoiduatinabc 03-27-2023 01:49

Hot girl v1 Elly Trần phản bác khi bị chồng cũ nói dùng tiền quay quảng cáo của con mua túi hiệu, c̣n chỉ ra điểm vô lư
 
1 Attachment(s)
Vụ việc ồn ào ly hôn của Elly Trần và chồng Tây đă thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trong suốt những ngày qua, Elly Trần cũng liên tục có hành động đăng tải trên trang cá nhân những ḍng chia sẻ nói về "góc khuất" trong cuộc hôn nhân của ḿnh. Ngoài ra c̣n có cả những màn đấu tố cực căng với nhân t́nh của chồng cũ. Ở hiện tại, cô nàng đă dần ổn định cuộc sống và vẫn đang cố gắng chăm lo cho 2 con của ḿnh.

Mới đây, Elly Trần đă có bài đăng gay gắt trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng đă đính chính khi bị chồng cũ nói cô dùng tiền đi quay quảng cáo của con gái để mua túi hiệu. Cụ thể, người đẹp đă chỉ ra điểm vô lư trong lời nói này: "Chồng em nói em bắt Cadie đi quay quảng cáo với em để lấy tiền mua túi Hermes cho em. Trong khi cái túi Hermes đầu tiên và duy nhất của em được mua bằng tiền em tiết kiệm, để dành khi quay phim, thậm chí em không hề xin tiền chồng. Đặc biệt là em chưa sinh Cadie luôn. Xem ra chuyến này chồng em phải chứng minh cho lời vu cáo mệt mỏi rồi".

Cô cũng cho biết đây là câu chuyện dành cho những người quan tâm và muốn theo dơi đến sự t́nh. Dưới phần b́nh luận, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Elly Trần vẫn gọi anh là chồng.

Trước những lời bàn tán, cô khẳng định: "Gọi đúng chức danh thời điểm dễ hiểu em". Khi có khán giả gợi ư gọi là "ba Cadie", cô nàng trả lời luôn: "Ghi này mắc ói nha. Để chị tự ói được rồi".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679881776


All times are GMT. The time now is 00:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04019 seconds with 8 queries