VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Hot girl Kiều Trinh hé lộ lý do thỉnh thoảng mới dám ăn vận gợi cảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755925)

nguoiduatinabc 03-27-2023 01:57

Hot girl Kiều Trinh hé lộ lý do thỉnh thoảng mới dám ăn vận gợi cảm
 
1 Attachment(s)
Nữ hot girl được biết đến với biệt danh "hot girl trà sữa" nhờ vẻ ngoài trong trẻo. Sau đó, Kiều Trinh có tham gia một số bộ phim như "Ông ngoại tuổi 30", "Em chưa 18", "Thưa mẹ con đi",... Ngoài ra, Kiều Trinh còn tham gia đóng trong các video âm nhạc. Một trong số đó MV "Thiên tử" với vai người yêu của nam ca sĩ Đan Trường.

Mới đây, Kiều Trinh có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô diện thiết kế đầm ôm màu đen sang trọng với chi tiết hở lưng đồng thời khoét hai bên eo. Kiều Trinh chọn đôi sandal cao gót và túi xách "tone sur tone" với tổng thể.

Ngoài ra, Kiều Trinh còn rất tinh tế khi chọn nội y. Trang phục dáng hở lưng yêu cầu người diện phải đặc biệt chú ý đến điểm này. Các nàng có thể sử dụng miếng dán ngực hoặc nội y dán không dây.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cô như: "Dáng xinh quá chị ơi", "quá xinh đẹp rồi",... Thậm chí, có người còn nhận xét: "Chị đổi qua phong cách gợi cảm đi chị, đừng ngây thơ nữa". Kiều Trinh đáp: "Đường cong có giới hạn nên thỉnh thoảng mới dám quyến rũ".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679882230


All times are GMT. The time now is 11:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03360 seconds with 8 queries