VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nữ diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng phải đối mặt với căn bệnh ung thư tuyến giáp từ năm 19 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755934)

nguoiduatinabc 03-27-2023 02:34

Nữ diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng phải đối mặt với căn bệnh ung thư tuyến giáp từ năm 19 tuổi
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Gina Rodriguez, người từng đoạt giải Quả cầu vàng với bộ phim Jane the Virgin, phải đối mặt với căn bệnh tuyến giáp sau chẩn đoán ban đầu năm 19 tuổi.

“Lúc đó, tôi đang theo học Đại học New York và bị ốm rất nặng,” Rodriquez kể trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với US News.

“Các bác sĩ nghĩ rằng tôi bị mono, nhưng hóa ra là bệnh tuyến giáp. Mười năm sau, tôi phát hiện ra ḿnh mắc bệnh Hashimoto và bác sĩ nói rằng tôi có thể đă mắc bệnh này trong nhiều năm ”.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679884487

Nói về căn bệnh của ḿnh, Rodriguez cho biết: “Căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp đến quá tŕnh trao đổi chất của bạn. Tuyến giáp không sản xuất ra loại hormone mà cơ thể bạn cần.”

Hiện nay, Rodriquez luôn cố gắng để được khỏe mạnh thay v́ ám ảnh về những ǵ căn bệnh gây ra. Cô ấy đạt được mục tiêu đó bằng cách lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khoẻ và đấm bốc.

C̣n được gọi là bệnh Hashimoto, viêm tuyến giáp Hashimoto là một bệnh tự miễn dịch, một chứng rối loạn trong đó hệ thống miễn dịch chống lại các mô của chính cơ thể.

Ở những người bị Hashimoto, hệ thống miễn dịch tấn công tuyến giáp. Điều này có thể dẫn đến suy giáp, một t́nh trạng trong đó tuyến giáp không tạo đủ hormone cho nhu cầu của cơ thể.

Nằm ở phía trước cổ, tuyến giáp tạo ra các hormone kiểm soát sự trao đổi chất. Điều này bao gồm nhịp tim và tốc độ cơ thể bạn sử dụng calo từ thực phẩm.


All times are GMT. The time now is 07:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03673 seconds with 8 queries