VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo đón tin vui, fan rần rần chúc mừng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755937)

nguoiduatinabc 03-27-2023 02:45

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo đón tin vui, fan rần rần chúc mừng
 
1 Attachment(s)
Trương Quỳnh Anh là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền h́nh thông qua các vai diễn truyền h́nh. Bên cạnh đó con đường âm nhạc của cô nàng cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Trải qua nhiều "sóng gió", Trương Quỳnh Anh giờ đây đă mạnh mẽ hơn nhiều. Sau thời gian dành cho gia đ́nh, bản thân, cách đây chưa lâu, Trương Quỳnh Anh đă quay trở lại với dự án web-drama Siêu trợ lư, được đông đảo khán giả đón nhận.

Mới đây nhất trong buổi gặp gỡ thân mật, giao lưu với những khán giả đă yêu thương và ủng hộ ḿnh, Trương Quỳnh Anh đă bất ngờ công bố tin vui khiến nhiều fan phấn khích, rần rần chúc mừng cho cô nàng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679885092

Theo đó sau thời gian dài chăm chỉ hoạt động, đồng thời dự án web-drama Siêu trợ lư được đón nhận, kênh YouTube cá nhân của Trương Quỳnh Anh đă đạt được nút bạc sau hơn 6 tuần.

Đây thực sự là một "quả ngọt" cho sự cố gắng của Trương Quỳnh Anh lẫn ê-kíp khi đă không quản ngại khó khăn, tập trung cho từng khung ảnh để cho ra mắt được những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

Chứng kiến thành quả mà Trương Quỳnh Anh đạt được, nhiều khán giả, đặc biệt là các fan lâu năm đă không khỏi vui mừng, để lại lời chúc cho nữ diễn viên.

Bên cạnh đó nhiều khán giả hy vọng rằng với thành tích này, Trương Quỳnh Anh sẽ không ngừng cố gắng để tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trên chặng đường sắp tới.


All times are GMT. The time now is 15:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03576 seconds with 8 queries