VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chàng trai đợi người yêu từ lúc hàng xóm nấu cơm đến khi ăn xong vẫn ở đấy nhận 'cơn mưa' đồng cảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755940)

nguoiduatinabc 03-27-2023 03:00

Chàng trai đợi người yêu từ lúc hàng xóm nấu cơm đến khi ăn xong vẫn ở đấy nhận 'cơn mưa' đồng cảm
 
1 Attachment(s)
Câu chuyện chàng chờ nàng sửa soạn "vài tiếng hoặc nhiều hơn thế nữa" cho một buổi hẹn hò đã là đã điều quá quen thuộc đối với cánh mày râu. Mới đây, mạng xã hội chia sẻ "cảnh ngộ" của một chàng trai đứng chờ người yêu rất lâu dưới cửa nhà khiến nhiều "anh em" đồng cảm.

Được biết, đoạn clip do người hàng xóm vô tình chứng kiến và quay clip lại. Người này còn đặc biệt gửi kèm dòng trạng thái thể hiện sự đồng cảm sâu sắc đối với chàng trai: "Thân gửi chàng trai đứng ở dưới đó từ lúc chúng tôi nấu cơm đến lúc ăn cơm xong. Chúng tôi hiểu cảm giác của anh".

Theo như chia sẻ của người hàng xóm, có lẽ anh chàng đã phải chờ đợi bạn gái rất lâu. Từ lúc nhà hàng xóm nổi lửa nấu cơm, cho đến lúc họ ăn cơm xong xuôi... vẫn thấy anh đứng dưới chờ và cô nàng bạn gái thì chưa xuất hiện.

Có lẽ vì muốn xuất hiện trước mặt bạn trai với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu nhất nên cô gái đã dành rất nhiều thời gian "lên đồ", makeup,... Nhưng thực tế hài hước là chàng trai trong clip "không hề cô đơn" khi hàng xóm và cánh mày râu trên MXH cho biết, đều hiểu, thậm chí thấm nhuần cảm giác này. Đây là chuyện chẳng của riêng ai.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679886010

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện được chia sẻ cũng nổ ra nhiều tranh cãi xung quanh. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng cảm, không ít người lên tiếng phê bình hội chị em vì để bạn trai đợi quá lâu. Hơn nữa đúng hẹn chắc chắn là phép lịch sự tối thiểu trong mỗi cuộc hẹn, kể cả hẹn hò.


All times are GMT. The time now is 12:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03642 seconds with 8 queries