VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vì sao Tổng thống Nga Putin không thắt dây an toàn khi lái ô tô ở Mariupol? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755952)

Hanna 03-27-2023 04:31

Vì sao Tổng thống Nga Putin không thắt dây an toàn khi lái ô tô ở Mariupol?
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Nga Vladimir Putin thú nhận ông đã không thắt dây an toàn khi lái ô tô dọc đường phố Mariupol để có thể nhanh chóng rời khỏi xe nếu cần...
"Chúng tôi không vi phạm bất kỳ quy tắc nào, ngoại trừ duy nhất là chúng tôi không thắt dây an toàn khi lái xe", hãng tin TASS dẫn lời Tổng thống Nga Putin nói trong Chương trình Moscow,Kremlin.Putin trên kênh truyền hình Rossiya-1.

Tuy nhiên, Tổng thống Nga cho rằng, trong trường hợp này, việc lái xe không thắt dây an toàn là tốt hơn vì như vậy có thể nhanh chóng rời khỏi xe khi cần.

Trước đó, bộ phận báo chí của Điện Kremlin ngày 19/3 cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có chuyến thăm làm việc tới thành phố Mariupol để thị sát một số địa điểm trong thành phố và nói chuyện với người dân địa phương.

Theo thông báo của Điện Kremlin, ông Putin đã tới Mariupol bằng trực thăng. Sau đó, Tổng thống Nga đã lái xe dọc theo các con phố của thành phố Mariupol và dừng lại ở một số địa điểm.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Nga tới Donbass.


All times are GMT. The time now is 04:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03428 seconds with 8 queries