VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Tuyển Brazil công khai ư định với HLV Ancelotti (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755956)

Hanna 03-27-2023 04:35

Tuyển Brazil công khai ư định với HLV Ancelotti
 
1 Attachment(s)
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) đảm bảo rằng họ sẽ nỗ lực để mời chiến lược gia người Italy về dẫn dắt "Selecao".“Hăy tin vào Chúa, hăy chờ đợi thời điểm thích hợp và chúng ta sẽ xem liệu chúng ta có thể làm được điều đó hay không trong việc t́m kiếm huấn luyện viên mới của đội tuyển Brazil”, Chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues nói với Reuters. "Ancelotti được các cầu thủ nhất trí tôn trọng. Không chỉ Ronaldo Nazario hay Vinicius Jr, mà tất cả những ai từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy đều biểu thị sự tôn trọng".

Lănh đạo của CBF nói thêm về Ancelotti: "Tôi thực sự ngưỡng mộ ông ấy v́ sự trung thực trong cách làm việc và sự kiên định của HLV này. Ông ấy không cần phải giới thiệu về ḿnh thêm nữa. Ông ấy thực sự là một huấn luyện viên hàng đầu, người đă đạt được nhiều thành tích và chúng tôi hy vọng ông ấy có thể đạt được nhiều hơn nữa".

Theo Rodrigues, cơn sốt mang tên Ancelotti cũng đă bao trùm Brazil: "Ancelotti không chỉ là người yêu thích của các cầu thủ mà c̣n là người yêu thích của người hâm mộ. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, ở mọi sân vận động, ông ấy là cái tên đầu tiên mà người hâm mộ hỏi tôi. Họ nói về ông ấy một cách rất tŕu mến, để ghi nhận công việc mẫu mực mà HLV này đă làm trong sự nghiệp của ḿnh".

Ancelotti c̣n hợp đồng dẫn dắt Real Madrid đến tháng 6/2024, nhưng ông được cho là đă sẵn sàng dẫn dắt tuyển Brazil. LĐBĐ Brazil muốn bổ nhiệm HLV trưởng cho ĐTQG trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho Copa America, dự kiến khởi tranh vào tháng 7 năm sau.

Nếu chia tay HLV Ancelotti sau mùa giải năm nay, Real Madrid có thể nhắm đến HLV Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern sa thải. Chiến lược gia 33 tuổi từng là mục tiêu của "Los Blancos" trong quá khứ.


All times are GMT. The time now is 19:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03776 seconds with 8 queries